xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" มั่นคืนฟอร์มลุ้นแชมป์ที่เซี่ยงไฮ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ เดินทางถึงแดนมังกรแบบอารมณ์ดี
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟดาวดังจากไอร์แลนด์เหนือ มั่นใจเริ่มกลับมาสู่ฟอร์มเก่งที่เคยทำได้อีกครั้ง โดยขอลุ้นมีถ้วยรางวัลติดมือในการแข่งขัน ยูโรเปียนทัวร์ ไฟนอลส์ ซีรีส์ "บีเอ็มดับเบิลยู มาสเตอร์ส" สัปดาห์นี้ ขณะที่ เฮนริค สเตนสัน เจ้าของเงินรางวัลสูงสุดมีสิทธิ์ชวดลงแข่งเนื่องจากมีอาการเจ็บมือขวา

อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก ชาวไอร์แลนด์เหนือ ทำผลงานน่าพอใจในการลงแข่งศึกกอล์ฟ วัน เอเชีย "โคลอน โคเรีย โอเพน" ที่ประเทศเกาหลีใต้ ด้วยอันดับที่ 2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมเปิดเผยว่า เริ่มรู้สึกมั่นใจมากขึ้นการฟอร์มการเล่นของตัวเอง โดยเตรียมลุยศึกยูโรเปียน ทัวร์ "บีเอ็มดับเบิลยู มาสเตอร์ส" ที่เซี้ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งจะเปิดฉากวันพฤหัสบดีที่ 24 ต.ค. นี้

โดยผลงานเมื่อ 1 ปี ที่ผ่านมา รอรีย์ ในฐานะมือ 1 ของโลก ครองอันดับเงินรางวัลสูงสุดของ ยูโรเปียน ทัวร์ "เรซ ทู ดูไบ" อย่างยิ่งใหญ่ แต่กลับมาปีนี้ต้องประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย และ แม็คอิลรอย หวังจะมีลุ้นแชมป์ติดมือเป็นรายการแรกให้ได้ในซีซัน

"ผมมีความสุขมากกับผลงานที่เกาหลีใต้สัปดาห์ก่อน สิ่งสำคัญที่สุดคือการเล่นในวันสุดท้าย ผมทำได้ดีตั้งแต่ช๊อตแรกไปจนถึงกรีน รายการนี้เป็นสัปดาห์ที่สำคัญสำหรับผมเหมือนกันและแน่นอนว่าผมต้องพยายามคว้าถ้วยแชมป์ใบแรกของปีนี้ให้ได้" แม็คอิลรอย กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น