xs
xsm
sm
md
lg

แฟนบอลยิ้ม “บังยี” เตรียมเปิดช่องทางโซเชียล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตรียมโต้ตอบแฟนบอลผ่านโลกโซเชียล
“บังยี” วรวีร์ มะกูดี ว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลคนใหม่ แย้มเตรียมเปิดช่องทางในโซเชียลมีเดียเพื่อโต้ตอบและพูดคุยกับแฟนบอลให้มากขึ้น

หลังจากที่ วรวีร์ มะกูดี ได้รับคะแนนเสียงเหนือผู้ท้าชิงอย่าง “บิ๊กก๊อง” วิรัช ชาญพานิชย์ 42-28 เสียง ในการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมจ่อนั่งบัลลังก์นายใหญ่ลูกหนังไทยเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกันอย่างเป็นทางการ หากได้รับการรับรองจากการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และจดทะเบียนกับกรมการปกครองเป็นไปอย่างราบรื่น

ล่าสุดแม้จะถูกสโมสรสมาชิกและคณะกรรมการจัดการเลือกตั้งเสียงข้างมาก 3 ใน 5 ราย ยื่นคัดค้านขอให้ผลการเลือกตั้งดังกล่าวเป็นโมฆะ แต่ “บังยี” ได้เดินทางไปชี้แจงข้อครหาต่างๆ อาทิ เรื่องการเป็นตัวแทนใช้สิทธิ์ของสโมสรสมาชิก ในรายการตอบโจทย์ ทางช่องไทยพีบีเอส (ออกอากาศวันที่ 23 ตุลาคม 2556 เวลา 22.00-22.30 น.)

พร้อมกันนี้มีรายงานว่า วรวีร์ เผยว่าตนเตรียมที่จะเปิดช่องทางโซเชียลมีเดียให้มากขึ้น เพื่อใช้เป็นการโต้ตอบกับแฟนบอล หลังจากที่ผ่านมาไม่ค่อยจะสนใจเรื่องนี้เท่าไหร่ ซึ่งที่ผ่านมาแม้จะมีกระแสโจมตีจากแฟนบอล แต่ก็มีเพียงแค่ 3-4 รายเท่านั้นที่เป็นตัวต้นเรื่อง อีกทั้งยังจะมีการจัดตั้งกองเชียร์และแฟนบอลพันธุ์แท้สนับสนุนให้ไปทีมชาติไทยยามแข่งขันที่ต่างประเทศอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น