xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” จี้ทุกคนต้องอ่านหนังสือ “เฟอร์กี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ แนะให้อ่านหนังสือเฟอร์กี
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 4 ของโลกชาวสกอต ออกโรงเชียร์ให้ทุกคนเดินเข้าร้านหนังสือไปซื้ออัตชีวประวัติของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอ่าน เนื่องจากเป็นหนังสือที่ดีและควรค่าแก่การเสียเวลาอ่านมากที่สุดชั่วโมงนี้

บรมกุนซือตำนานค่าย “ผีแดง” เพิ่งคลอดอัตชีวประวัติเล่มโตออกมาวางแผงให้จับจองเป็นเจ้าของ โดยเนื้อหาภายในจะบรรจุเคล็ดลับความสำเร็จที่พา แมนยู เป็นแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัย รวมถึงเปิดใจถึงการร่วมงานกับนักเตะชื่อดังในอดีตทั้ง ยาป สตัม, ไรอัน กิกส์ หรือ เดวิด เบ็คแฮม

ขณะที่ แอนดี เมอร์เรย์ ก็เป็นอีกคนที่ให้ความสนใจจนถึงขนาดต้องโพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ให้แฟนๆ ไปซื้อหามาอ่าน เพราะเป็นหนังสิอที่น่าอ่านที่สุด แม้ยังไม่ได้อ่านเลยก็ตาม โดยระบุว่า “ผมไม่ได้อ่านหนังสือมาเกือบ 1 ปีแล้ว แต่แน่นอนว่าหนังสือของ เฟอร์กี คือสิ่งที่ทุกคนต้องอ่าน”

สำหรับ เฟอร์กี กับ เมอร์เรย์ เป็นชาวสกอตเหมือนกัน พร้อมกันนี้ เมอร์เรย์ ยังให้ความเคารพอดีตนายใหญ่ “ผีแดง” เป็นพิเศษ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเปิดเผยว่าได้รับคำแนะนำจากอดีตกุนซือจอมเก๋าในหลายๆ เรื่อง จนในที่สุดก็ได้แชมป์ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน มานอนกอดได้เป็นสมัยแรกเมื่อกลางปีที่ผ่านมา
ป๋าในวันเปิดตัวหนังสือใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น