xs
xsm
sm
md
lg

แข้ง “เซลติก” ปัดถ่ายนู้ด-อ้างแค่หน้าเหมือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาร์ลี มัลกรูว์ มิดฟิลด์ กลาสโกว์ เซลติก แห่งศึกสกอตติช พรีเมียร์ ลีก ออกโรงโต้ตนเปล่าโพสต์ภาพเปลือยร่วมกับสาวนิรนามรายหนึ่งบน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต หลังถูกรุมจวกยับ พร้อมชี้แจงว่า ชายคนดังกล่าวแค่มีใบหน้าคล้ายกันเท่านั้น

ห้องเครื่องวัย 27 ปี โพสต์ภาพเปลือยซึ่งทำให้ตนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนเพจ “ทวิตเตอร์” พร้อมคำลงท้าย “# nofilter” หมายถึงภาพอื้อฉาวดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นจริงๆ โดยไม่ได้มีการตกแต่งด้วยเทคโนโลยีแต่อย่างใด

ชายตามภาพนู้ดคู่กับหญิงสาวคนไม่ทราบชื่อมีลักษณะใกล้เคียงกับ กองกลางดีกรีทีมชาติสกอตแลนด์ ราวกับฝาแฝด สังเกตจากเส้นผมสีดำไถเกรียนด้านข้าง, หนวดเครา และรูปร่างบึกบึนคล้ายนักกีฬา ทำให้เจ้าตัวต้องออกมายืนยันว่าภาพถ่ายดังกล่าวไม่ใช่ตัวเอง

ภาพปลุกใจเสือป่า นำมาซึ่งเสียงก่นด่าจากผู้ติดตามของ มัลกรูว์ ทางโซเชียลมีเดีย โดยหนึ่งในผู้ใช้ ทวีตข้อความ “ฉันไม่พร้อมที่จะเห็นมัน รูปบ้าอะไรกันนี้!!” ส่วนอีกรายหนึ่งโพสต์ “อะไรครอบงำจิตใจให้ใครบางคนทำแบบนั้น แปลกประหลาดที่สุดที่จะโพสต์ภาพแบบนี้” รวมถึง ริชาร์ด ฟอสเตอร์ ปราการหลัง กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เขียน “ผมคิดว่านั่นคือคุณ”

ทว่า อดีตนักเตะ อเบอร์ดีน เผยผ่านบัญชีผู้ใช้ของตนอย่างเป็นทางการอีก 10 ชั่วโมงต่อมา “แค่ต้องการคลายปมสงสัย ภาพที่ผมโพสต์เมื่อคืนนี้ (วันอาทิตย์) ไม่ใช่ผม และผมขออภัยต่อใครก็ตามที่รู้สึกไม่พอใจ”
ภาพนู้ดเจ้าปัญหา (เดลี เมล)
เทียบหน้าตา มัลกรูว์
กำลังโหลดความคิดเห็น