xs
xsm
sm
md
lg

ลือ “เอ.ไอ.” รีไทร์ทางการเกมซิกเซอร์สชนฮีต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไอเวอร์สัน เตรียมกลับมารีไทร์กับซิกเซอร์ส
อัลเลน ไอเวอร์สัน อดีตการ์ดสตาร์เป็นข่าวเตรียมกลับมารีไทร์จากศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) อย่างเป็นทางการกับ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส เกมชน ไมอามี ฮีต คืนวันที่ 30 ตุลาคมนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

เมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มีกระแสข่าวให้แฟนๆ ยัดห่วงได้เสียดายกัน เมื่อ อัลเลน ไอเวอร์สัน มีความคิดตัดสินใจอำลาวงการบาสเกตบอล หลังจากไม่มีทีมใดในเอ็นบีเอ (NBA) สนใจดึงกลับไปเล่นด้วยวัย 38 ปี โดยหมดสัญญากับ เบซิคตัส อิสตันบูล ครั้งไปเล่นอาชีพที่ตุรกี ตั้งแต่เมื่อปี 2011

ล่าสุด คริส บรูสซาร์ด นักข่าวของ “อีเอสพีเอ็น” (ESPN) ได้รับทราบข่าวจากวงในมาว่า “เอ.ไอ.” เตรียมประกาศรีไทร์อย่างเป็นทางการกับ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ต้นสังกัดแรกเริ่มที่ดราฟต์เข้า NBA เมื่อปี 1996 จากมหาวิทยาลัยจอร์จทาวด์ โดย ไอเวอร์สัน จะได้รับเกียรติดังกล่าวก่อนเกมที่ ซิกเซอร์ส ประเดิมซีซัน 2013/14 เปิดบ้านเจอ “แชมป์เก่า” ฮีต

สำหรับ ไอเวอร์สัน เคยถึงจุดพีคใน NBA ด้วยการถูกรับเลือกให้เป็น “ผู้เล่นทรงคุณค่า” (MVP) ปี 2001 หลังพา ซิกเซอร์ส ทะลุเข้าถึงรอบชิงแชมป์ประเทศ ทว่าสุดท้ายพ่าย แอลเอ เลเกอร์ส 1-4 เกม จากนั้นก็ชีพจรลงเท้าไปอยู่กับทั้ง เดนเวอร์ นักเก็ตส์, ดีทรอยต์ พิสตันส์, เมมฟิส กริซลีย์ส และกลับมาอยู่ที่ฟิลาเดลเฟีย ได้พักหนึ่ง ก็ต้องย้ายไปที่ตุรกีดั่งข้างต้น
กำลังโหลดความคิดเห็น