xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” ดี๊ด๊าทวิตฯยินดีแฟนหนุ่มซิวแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิมิตรอฟ กับแชมป์แรกในชีวิต
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวจากรัสเซีย โพสต์ข้อความยินดี กริกอร์ ดิมิตรอฟ แฟนหนุ่มที่เพิ่งคว้าแชมป์ เอทีพี ทัวร์ รายการแรกในชีวิต ด้วยการเอาชนะ ดาบิด เฟร์เรร์ จอมเหนียวของสเปน 2-1 เซตศึก “สตอกโฮล์ม โอเพน” ที่ประเทศสวีเดน เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2556 ตามเวลาท้องถิ่น

ดิมิตรอฟ มือ 28 ของโลกสร้างเซอร์ไพรส์เอาชนะ เฟร์เรร์ มือ 3 จากสเปน 2-1 เซต 2-6, 6-3, 6-4 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกจากการพบกันทั้งหมด 4 ครั้ง ทำให้คว้าแชมป์ระดับ เอทีพี ทัวร์ แรกในชีวิต หลังเข้าชิงเป็นหนที่ 2

งานนี้ ชาราโปวา ที่อยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บจนต้องถอนตัวจากศึก ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิปส์ ณ ตุรกี ระหว่างวันที่ 22-27 ตุลาคมนี้ ที่มีเงินรางวัลสำหรับผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวจาก 8 คนคือ 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 45 ล้านบาท) ไม่พลาดที่จะออกมาชื่นชมพองามผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวว่า “ว้าว! ช่างเป็นช่วงเวลาที่สุดพิเศษอะไรเช่นนี้”

แชมป์นี้ทำให้ ดิมิตรอฟ รับเงินรางวัล 95,000 ยูโร (ประมาณ 3.8 ล้านบาท) เข้ากระเป๋าพร้อมขยับรั้งมือ 22 ของโลก โดยเจ้าตัวเพิ่งจะเปลี่ยนโค้ชมาใช้บริการของ โรเจอร์ ราชีด ซึ่งเคยทำงานกับ เลย์ตัน ฮิววิตต์ อดีตมือ 1 ของโลกชาวออสซีด้วย
มาเรีย ซ้อมยืดเส้นยืดสาย
กำลังโหลดความคิดเห็น