xs
xsm
sm
md
lg

“JPX EZ” ชุดเหล็กคอนเซ็ปต์ “ตีง่ายที่สุด”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มิซูโน่เผยโฉมชุดเหล็กรุ่น JPX EZ และ JPX EZ FORGED ที่มากับคอนเซ็ปต์ “ตีง่ายที่สุด” เพื่อนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ พร้อมรูปแบบที่ดูคลาสสิคในสไตล์ของมิซูโน โดยเป็นชุดเหล็กที่ชดเชยความผิดพลาดได้มากที่สุดเท่าที่ทางมิซูโนเคยผลิตมา ด้วยการออกแบบให้ค่า MOI ที่สูง และการขยายจุด sweet spot ที่กว้างขึ้น โดยออกแบบให้มีความหนาของร่องที่แตกต่างกัน ทำให้ได้ค่า COR ที่สุงสุด โดย JPX EZ ออกแบบให้มีความหนาของขอบด้านบน และฐาน sole ที่กว้างมากขึ้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับนักกอล์ฟ ขณะที่เหล็กสั้นมีขอบด้านบนและฐานด้านล่างที่บางลง ทำให้เล่นควบคุมลูกได้ดีขึ้น

ทั้งนี้ชุดเหล็กรุ่น JPX EZ ถูกออกแบบให้จุดศูนย์ถ่วงอยู่ต่ำ หน้าเหล็กมีความบาง โดยใช้วัสดุเฉพาะของทางมิซูโน “Hot Metal” ช่วยให้ตีได้ไกลขึ้น ในส่วนของเหล็ก 5-7 มีการออกแบบให้มี Pocket cavity ที่ลึก และจุดศูนย์ถ่วงต่ำ พร้อมเพิ่มพื้นที่ sweet spot เพื่อชดเชยความผิดพลาดได้สูง หน้าไม้มีความบางเพื่อเพิ่มสปีดของบอลและได้ระยะที่ไกลขึ้น และขยายฐานของใบเหล็กให้กว้างขึ้น รวมถึงการออกแบบบริเวณร่องด้านหลังให้มีความหนาที่หลายระดับ ทำให้เกิดค่า COR ได้สูงสุด (Max COR pocket) และการออกแบบหน้าเหล็กที่บาง (Hot Metal Design) ทำให้ลูกกอล์ฟลอยได้ไกล ส่วน JPX EZ FORGED ถูกออกแบบให้ร่องด้านหลังใบเหล็กลงไปลึกสุด ทำให้ขยาย sweet spot ได้มากขึ้น และด้านหลังใบเหล็กออกแบบพิเศษเพื่อให้ความรู้สึกนุ่มนวลหลังจากตีออกไป

นอกจากนี้ชุดเหล็ก JPX EZ มีการตกแต่งใบเหล็กด้วยการใช้สีทองแดงเพื่อช่วยในการตัดแสงสะท้อนเมื่อเวลานักกอล์ฟจรดลูก ทั้งนี้ทีมวิจัยของมิซูโนได้พัฒนาคุณภาพของเสียงที่ได้จากใบเหล็ก (Harmonic Impact Technology) เพื่อให้นักกอล์ฟได้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมขณะที่ลูกอิมแพค

สนใจทดสอบประสิทธิภาพของชุดเหล็ก JPX EZ และ JPX EZ FORGED รุ่นใหม่ได้ที่มิซูโนช็อป สนามไดร์ฟออลสตาร์กอล์ฟคอมเพล็กซ์ และอาคารธนิยะ พลาซ่า ชั้น 4 หรือกิจกรรมเดโม ณ สนามไดร์ฟชั้นนำ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) โทร 0-2293-9000 ต่อ 337




กำลังโหลดความคิดเห็น