xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชอ๊อด” ไม่หวั่นข่าวนอกสนามทำลูกยางเสียทรง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวิลด์ แกรนด์ แชมเปียนส์ คัพ 2013 วันที่ 12 พ.ย. นี้
“โค้ชอ๊อด” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร กุนซือทีมลูกยางสาวไทย ไม่หวั่นว่ากระแสข่าวนอกสนามรายวันจะกระทบต่อฟอร์มการเล่นของทัพนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

หลังจากที่ทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย คว้าแชมป์เจ้าเอเชีย มาครองได้เป็นสมัยที่ 2 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ส่งผลให้เกิดกระแสลูกยางฟีเวอร์ พร้อมมีข่าวนอกสนามตามมามากมาย อาทิ ความสัมพันธ์ระหว่าง “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว กับหนุ่มหน้าใส “มิกกี้” นนท์ อัลภาชน์ จนล่าสุดที่ค่ายหนังชื่อดังอย่าง “M39” เตรียมติดต่อนำเรื่องราวของตบสาวไทยไปสร้างเป็นภาพยนตร์

ทั้งนี้ด้าน “โค้ชอ๊อด” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน มั่นใจว่าจะไม่กระทบต่อฟอร์มการเล่นแน่นอน “คงไม่เป็นปัญหาครับ ผมเป็นครู และที่ผ่านมาก็ได้สอนแต่สิ่งดีๆ ให้กับลูกศิษย์ทุกคน เชื่อว่าทุกคนโตพอที่จะรู้ว่าสิ่งไหนควรทำหรือไม่ควรทำ จึงไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อตัวนักกีฬาแน่นอน ส่วนเรื่องการทำหนังนั้น ก็ต้องแล้วแต่ทางนายกสมาคมฯเป็นคนตัดสินใจ”

สำหรับโปรแกรมต่อไปของทัพตบสาวไทย มีคิวลงแข่งขันรายการวอลเลย์บอล เอฟไอวีบีเวิลด์ แกรนด์ แชมเปียนส์ คัพ 2013 ที่กรุงโตเกียว และนาโกยา ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 12-17 พฤศจิกายน 2556 มีแชมป์จาก 4 ทวีปเข้าแข่งขัน

โดย 2 แมตช์แรกสาวไทยจะลงเล่นที่ นิปปอนไกชิ ฮอลล์ เมืองนาโกยา วันที่ 12 พฤศจิกายน เวลา 13.30 น.ประเดิมพบกับ ทีมไวลด์การ์ด (รอพิจารณา) ต่อด้วยวันที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 14.00 น. พบ บราซิล จากนั้นจะย้ายไปแข่งที่ โตเกียว เมโทรโปลิแทน ยิมเนเซียม ในกรุงโตเกียว วันที่ 15 พฤศจิกายน พบ ญี่ปุ่น เวลา 17.00 น.ถัดมาวันที่ 16 พฤศจิกายน เจอ สหรัฐอเมริกา เวลา 14.00 น.และปิดท้ายวันที่ 17 พฤศจิกายน ปะทะ รัสเซีย เวลา 10.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น