xs
xsm
sm
md
lg

“ปลื้มจิตร์” ยัน “มิกกี้” แค่น้อง “ช้าง” มอบทริปญี่ปุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปลื้มจิตร์ ยันความสัมพันธ์กับ มิกกี้ แค่น้อง
ไทยเบฟเวอเรจ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม “ช้าง” มอบเงิน 1 ล้านบาท ให้กับทัพนักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย พร้อมเซอร์ไพรส์ด้วยทริปทัวร์ประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน ให้กับนักกีฬาทุกคน ด้าน ปลื้มจิตร์ ถินขาว ปัดความสัมพันธ์กับ “มิกกี้” นนท์ อัลภาชน์ หนุ่มหน้าใสที่มีภาพคู่ใกล้ชิด พร้อมยืนยันว่าเป็นเพียงน้องชายเท่านั้น

ทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ยังเดินสายรับรางวัลจากผู้สนับสนุนอย่างต่อเนื่องหลังสร้างชื่อผงาดคว้าแชมป์เอเชียได้สำเร็จ ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน และคณะนักกีฬา ได้เดินทางไปที่อาคารแสงโสม ถ.วิภาวดี

โดย นายฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด ผลิตภัณฑ์เครื่องดื้ม “ช้าง” ได้มอบเงินจำนวน 1 ล้านบาท ให้กับทัพนักกีฬา พร้อมมอบทริปทัวร์ประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน ให้กับนักกีฬาและผู้ฝึกสอนทุกคน ซึ่งแต่ละคนสามารถพาครอบครัวร่วมทางไปได้อีก 4 คน และในโอกาสเดียวกันนี้ทางสมาคมวอลเลย์บอลฯ ยังได้แต่งตั้ง นายฐาปน ขึ้นเป็นนายกสมาคมฯกิตติมศักดิ์อีกด้วย

“ผมขอแสดงความชื่นชมจากใจจริง ที่ทุกคนสามารถสร้างความสำเร็จในครั้งนี้ได้ เราจึงขอมอบเงินรางวัลเพื่อเป็นการแสดงความยินดี รวมถึงมอบโปรแกรมท่องเที่ยวต่างประเทศให้กับนักกีฬา เพื่อไปพักผ่อนหลังทำเพื่อชาติมาโดยตลอด และทางช้างเองยืนยันว่าจะอยู่เคียงข้างและสนับสนุนสมาคมวอลเลย์บอลฯต่อไปแน่นอน” บิ๊กไทยเบฟ กล่าว

ด้าน นายสมพร ได้เผยว่า “ต้องขอขอบคุณทาง บ.ไทยเบฟ ที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ซึ่งทำให้เราได้มีโอกาสไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์การเข้าแข่งขันระดับทวีปและระดับโลกมากขึ้น รวมถึงการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันทัวร์์นาเมนต์ระดับนานาชาติมากมาย โดยเป้าหมายจากนี้คือขอทำผลงานติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลก และผ่านเข้าแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2016 ให้ได้”

ขณะเดียวกันนี้ผู้สื่อข่าวได้ถาม ปลื้มจิตร์ ถินขาว สาวหล่อคนเก่ง กรณีที่มีภาพถ่ายคู่กับ “มิกกี้” นนท์ อัลภาชน์ หนุ่มหล่อรุ่นน้องที่เป็นเวทเทรนเนอร์ประจำทีม อย่างแนบชิดโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว จนแฟนคลับให้ความสงสัย โดย “หน่อง” ยืนยันว่าไม่มีอะไร “ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมค่ะ ไม่มีอะไรเปลี่ยน เขาเป็นเพียงน้องชายเท่านั้น”
ฐาปน(ขวา)นั่งนายกลูกยางกิตติมศักดิ์
ได้แพ็คเกจไปญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน


ช้างอัดฉีก 1 ล้าน
กำลังโหลดความคิดเห็น