xs
xsm
sm
md
lg

มาแน่ "มาเรีย" ลงหวดที่หัวหินสิ้นปีนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย มาไทยสิ้นปีนี้
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 3 ของโลกชาวรัสเซีย เตรียมกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งในช่วงสิ้นปีนี้ เพื่อลงแข่งขันแมตซ์พิเศษที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลังออกมายืนยันด้วยตัวเองผ่านทาง เฟซบุ๊ค เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตของโลก

หวดสาวจากรัสเซีย ไม่ได้ลงแข่งรายการใดๆตั้งแต่ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา เพราะปัญหาบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวาจนต้องถอนตัว และจะไม่ลงเล่น ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิปส์ รายการใหญ่ส่งท้ายปีด้วยเพราะสภาพร่างกายยังไม่ฟิตเท่าที่ควร

แม้ชิงปิดฤดูกาลไปก่อน แต่ยืนยันว่าจะเดินทางไปเล่นแมตซ์พิเศษตามสถานที่ต่างๆในช่วงสิ้นปี โดยล่าสุด ชาราโปวา วางโปรแกรมทัวร์ออกมาแล้ว ซึ่งมี เมืองไทย อยู่ในลิสต์ด้วย โดยจะเดินทางมาเล่นในช่วงปีใหม่นี้ ที่อำเภอเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ทว่ายังไม่ระบุวันเวลาแน่ชัด

"ฉันจะใช้เวลาช่วงปิดฤดูกาลนี้ฝึกซ้อมอย่างเต็มที่และจะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่ โบโกตา, เม็กซิโอ และเมืองไทย ช่วงเดือนธันวาคม เพื่อเตรียมความก่อนลงเล่นแมตซ์ในอนาคต" ชาราโปวา เขียนผ่าน เฟซบุ๊ค เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

สำหรับ มาเรีย ชาราโปวา เคยเดินทางมาเยือนเมืองไทยแล้ว 4 ครั้ง โดยลงเล่นแมตซ์พิเศษกับ วีนัส วิลเลียมส์ อดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกันที่หัวหินเมื่อปี 2010 ส่วนที่เหลือเดินทางมาพักผ่อนและท่องเที่ยวเสียเป็นส่วนใหญ่
กำลังโหลดความคิดเห็น