xs
xsm
sm
md
lg

ช็อก “วีนัส” เขี่ย “วิกา” ร่วงรอบ 2 หวดโทเรย์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส วิลเลียมส์ อดีตนักหวดลูกสักหลาดสาวหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน สร้างเซอร์ไพรส์ ด้วยการปราบ วิคตอเรีย อซาเรนกา รองแชมป์แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน 2 เซตรวด เข้าสู่รอบ 3 ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันอังคารที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “โทเรย์ แพน แปซิฟิค โอเพน” ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ชิงเงินรางวัลรวม 2.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 72 ล้านบาท) เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 2 โดยมีไฮไลต์สำคัญอยู่ที่การดวลระหว่าง วิคตอเรีย อซาเรนกา กับ วีนัส วิลเลียมส์

ปรากฏว่า วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 1 รายการจากเบลารุส เล่นผิดฟอร์ม เสีย 6 ดับเบิลฟอลต์ เป็นเหตุให้ถูก วีนัส วิลเลียมส์ หวดสาวจอมเก๋ามือ 63 โลก เก็บ 5 เบรกพอยต์ เอาชนะไปอย่างพลิกล็อก 2-0 เซต 6-2 และ 6-4 ตีตั๋วสู่รอบ 16 คนสุดท้ายพบ วิโมนา ฮาเล็ป มือ 13 รายการจากโรมาเนีย

หลังจบเกม วิลเลียมส์ผู้พี่ กล่าว “ฉันเคยนั่งดูรอบชิงชนะเลิศ 2 ครั้ง ระหว่าง เธอ (อซาเรนกา) กับ เซเรนา แล้วคุณสามารถบอกได้เลยว่า ตั้งแต่เซตแรกเธอไม่ได้เล่นอย่างที่เคยเป็น แน่นอนมันเป็นเรื่องยากที่จะตั้งสมาธิ เพราะคุณรู้สึกไม่เต็มร้อย ฉันไม่รู้อะไรคือสาเหตุ แต่ฉันหวังว่าอาการของเธอจะดีขึ้น”

ด้าน “วิกา” กล่าว “ฉันไม่สามารถลงซ้อมได้เลยตลอด 3 วันที่ผ่านมา และนอนไม่หลับทั้งคืน ฉันรู้สึกร้อนๆ หนาวๆ บางทีฉันอาจกินอะไรบางอย่าง (ซูชิ) ทำให้อาการแย่แบบนี้ คุณไม่สามารถเล่นเพียง 20 เปอร์เซ็นต์ กับผู้เล่นระดับโลก”
วีนัส ย้ำแค้นต่อจากน้องสาว
วิกา ไม่เต็มร้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น