xs
xsm
sm
md
lg

“วิกา” เซ็งตกรอบเร็ว 2 รายการติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อซาเรนกา ตกรอบตั้งแต่หัววัน
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวเบลารุส ออกอาการเซ็ง หลังจากผลงานย่ำแย่ถูก แอนเดรีย เพ็ตโควิช มือ 43 โลกจากเมืองเบียร์ เขี่ยตกรอบแรกการแข่งขัน “ไชนา โอเพน” ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ถือเป็นการตกรอบตั้งแต่หัววันต่อจากรายการที่ญี่ปุ่น

หวดสาวมือ 2 ของโลก ลงประเดิมรอบแรก ในฐานะแชมป์เก่า ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “ไชนา โอเพน” ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน แต่ปรากฏว่าต้องจอดป้ายเพียงแค่รอบนี้หลังถูก แอนเดรีย เพ็ตโควิช มือ 43 ของโลกเอาชนะไป 2-1 เซต 6-4, 2-6 และ 6-4 จอดป้ายเพียงแค่รอบแรก

หลังจบแมตช์นี้ “วิกา” ตีเสียไปถึง 15 ดับเบิลฟอลต์ กับ 44 อันฟอร์ซ เออเรอร์ เป็นการตกรอบแรก 2 ทัวร์นาเมนต์ติดต่อกัน หลังจากเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนเพิ่งถูก วีนัส วิลเลียมส์ อดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกันเขี่ยตกรอบ 2 รายการ “โทเรย์ แพน แปซิฟิค โอเพน” ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

“ฉันอาจจะมีเวลามากขึ้นก็ได้เพื่อเตรียมตัวเองให้พร้อมกว่านี้ ฉันไม่รู้สึกว่าตัวเองพร้อมที่จะลงเล่น และรู้สึกว่ามีเวลาเตรียมตัวลงแข่งน้อยเกินไป แต่มันก็ปฏิเสธไม่ได้ มันเป็นความผิดพลาดฉันไม่ได้ลงแข่งเลยนับตั้งแต่จบศึกแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน จากนี้ฉันคงต้องบริหารเวลาและจัดการร่างกายตัวเองใหม่” อซาเรนกา กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น