xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์ม" ชี้ความมั่นใจช่วยขึ้นนำสวิงแดนโสม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ม ออกสตาร์ทได้ดี
"โปรอาร์ม" กีรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟขวัญใจชาวไทย เผยกำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจและทำให้ฟอลงานออกมาดีจนสามารถขึ้นเป็นผู้นำ ในการแข่งขันกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ "ซีเจ อินวิเตชันแนล" ที่ประเทศเกาหลีใต้ หลังเล่นจบเล่นรอบแรกไปเพียง 13 หลุม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ก้านเหล็กเจ้าของฉายา "จอห์น เดลีย์ เอเชีย" ออกสตาร์ทวันแรกในศึกกอล์ฟ "ซีเจ อินวิเตชันแนล" ด้วยการ่วมก๊วยเดียวกับ เค เจ ชอย สวิงซูเปอร์สตาร์เอเชีย เจ้าของรายการนี้และ เดวิด ทอมส์ โปรดังจากสหรัฐ และเล่นไปเพียง 13 หลุม ทำ 7 อันเดอร์พาร์นำเดี่ยวก่อนต้องยุติการแข่งวันแรกเนื่องจากฟ้ามืดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา

โดย "โปรอาร์ม" เปิดเผยหลังตีจบ 13 หลุมผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เอเชียน ทัวร์ ว่า "ผมเล่นได้ดีมากๆและสามารถเล่นได้ตตามฟอร์มของตัวเอง สิ่งสำคัญที่สุดคือการที่ผมเก็บเบอร์ดี 3 หลุมติดต่อกัน หลังจากในช่วง2 หลุมแรกผมต้องพัตต์ถึง 3 ครั้งและออกโบกี้ มันทำให้ผมกลับมามั่นใจอีกครั้ง"

ขณะที่เดียว เจ้าของอันดับ 1 เงินรางวัลรวมของเอเชียทัวร์ เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บข้อมือว่าไม่ได้คิดมาก รวมถึงไม่ได้รู้สึกกดดันเมื่อลงลงแข่งก๊วนเดียวกับ เค เจ ชอย และ เดวิด ทอมส์ "ผมไม่รู้สึกถึงอาการเจ็บและวันนี้ผมตีได้ 90 เปอร์เซ็นต์ ผมพยายามไม่คิดถึงเรื่องอื่นๆ ตีไปตามเกมของตัวเองและไม่รู้สึกกดดันในการเล่นกับ เค เจ ชอย หรือ เดวิด ทอมส์
กำลังโหลดความคิดเห็น