xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ลิ่วชน “วาวรินกา” หวดเซี่ยงไฮ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล คว้าชัยต่อเนื่อง
ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของโลก จากสเปน เอาชนะ คาร์ลอส เบอร์ล็อก จากอาร์เจนตินา 2 เซตรวด ทะลุเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย ศึกเทนนิส “เซี่ยงไฮ้ โรเล็กซ์ มาสเตอร์” ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยจะเข้าไปพบกับ สตานิสลาส วาวรินกา จากสวิตเซอร์แลนด์ต่อไป

“หวดเจ้าของฉายา “เอล มาทาดอร์” ลงแข่งศึก เอทีพี ทัวร์ ระดับมาสเตอร์ 1000 รายการ “เซี่ยงไฮ้ โรเล็กซ์ มาสเตอร์” ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ แดนมังกร ในรอบ 16 คนสุดท้ายพบกับ คาร์ลอส เบอร์ล็อก จากอาร์เจนตินา โดยในเซตแรก นาดาล สตาร์ทหรู ยิง 19 วินเนอร์ และตีเสียเอง 4 ครั้ง ปิดเซตด้วยสกอร์ 6-1

เข้าสู่เซตที่ 2 เบอร์ล็อก มาสู้ได้ดีขึ้นและทำให้มือ 1 ของโลกจากแดนกระทิงดุต้องออกแรงเหนื่อยถึงไทเบรก ก่อนจะเอาชนะไป 7-6 (7/5) ปิดแมตช์แบบไม่เสียเซต 6-1, 7-6 (7/5) ด้วยเวลา 1 ชั่วโมง 50 นาที เข้าไปพบกับ สตานิสลาส วาวรินกา หวดจากเมืองนาฬิกาต่อไป

หลังจบแมตช์ นาดาล ที่คว้าชัยเป็นแมตช์ที่ 67 จาก 71 แมตช์ในฤดูกาลนี้ เผยว่า “ผมมีความสุขมากกับแนวทางการเล่นของตัวเอง ผมคิดว่ามันเป็นเซตแรกที่น่าตื่นเต้นสุดๆ และในเซตที่ 2 มันทำให้ผมเหนื่อยเล็กน้อย เขาทำได้ดีในไทเบรก แต่ผมโชคดีที่เป็นฝ่ายทำแต้มสำคัญและเอาชนะในแมตช์นี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น