xs
xsm
sm
md
lg

"แมนนิง" ชูเสือดาวแกร่ง-เตือนเพื่อนห้ามประมาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนนิง ไม่ประมาทแม้เจอบ๊วย NFL
เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็กอัจฉริยะ เดนเวอร์ บรองโกส์ แห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ออกโรงชู แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เป็นทีมน่าเกรงขาม แม้ออกสตาร์ทแย่ ก่อมทั้งคู่มาเผชิญหน้ากัน วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมนี้

แมนนิงผู้พี่ ยืนต่อหน้าผู้สื่อข่าว แถลง "เสือดาว" ซึ่งออกสตาร์ทฤดูกาล 2013-14 สถิติ 0-5 แถมโดนคู่แข่งถล่มแบบกระจุยด้วยช่องว่างตัวเลข 2 หลัก ตลอด 5 เกมล่าสุด อาจจะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวของ บรองโกส์ ที่มีสถิติตรงกันข้าม

จอมทัพดีกรีแชมป์ 1 สมัย กล่าว "เรากำลังดวลกับมรใมราดีทีมหนึ่งใน NFL ผมไม่ได้พิจารณาจากอะไรเลย นอกจากสิ่งที่ผมเห็นในเทป การตั้งรับของพวกเขา ผมเห็นพวกเขาเหนียวแน่นมากใน เรดโซน (เส้น 20 หลาในแดนตัวเอง) ผมเห็นเพลย์ดีๆ จากการบุกของพวกเขา ซึ่งมันยากแก่การป้องกัน"

บริษัทรับพนันถูกกฎหมายเมืองมะกัน ยกพลพรรค "ม้าป่า" เป็นต่อ จากัวร์ส 28 แต้ม มากสุดในประวัติสาสตร์ ศึกคนชนคน นับตั้งแต่ปี 1976 (พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กับ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส) ทว่า อดีตซูเปอร์สตาร์ อินเดียนาโปลิส โคลท์ส ยังมองว่า บรองโกส์ ยังมีหลายสิ่งต้องแก้ไข

ผู้เล่นดราฟต์เบอร์ 1 ปี 1998 เผย "เรามีหลายอย่างที่ต้องแก้ไข เราเล่นผิดพลาดมากมายในเกมกับ ดัลลัส (คาวบอยส์) แน่นอนสิ่งที่ดีเราต้องรักษามันเอาไว้ แต่มีข้อบกพร่องหลายจุดที่เราสามารถปรับปรุงได้ อันที่จริงตามความเห็นผมมันไม่หนักหนาตามความเห็นผม เมื่อศึกษาจากเทป และผมพอใจกับบางอย่างที่เราทำ แต่เราต้องตื่นตัวเพื่อลดข้อผิดพลาด"
กำลังโหลดความคิดเห็น