xs
xsm
sm
md
lg

"แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์" แย้มลงเล่นทีม ด.2 ฤดูกาลหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง เผยเป็น 1 ในแข้งอีสานฯที่ถูกลอยแพ
"แท่ง" ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง แย้มเตรียมลงเล่นให้กับทีม อ่างทอง เอฟซี ในศึกฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค(ดิวิชัน2) ในฤดูกาลหน้า พร้อมเผยตนเป็น 1 ในนักเตะ อีสาน ยูไนเต็ด ที่ถูกลอยแพหลังทีมแตกเมื่อต้นซีซัน

ควันหลงศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 คู่ระหว่าง ทีโอที เอสซี เปิดบ้านเฉือน ชัยนาท เอฟซี 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่สนามทีโอที สเตเดียม นอกจากจะเป็นการเก็บชัยชนะนัดแรกในรอบ 3 เดือนของทัพ "ฮัลโหล" แล้ว เกมดังกล่าวยังได้รับเกียรติจาก "แท่ง" ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง มาร่วมชมอีกด้วย

โดย "แท่ง" ได้เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR SPORT ว่าตนได้พาเพื่อนชาวบราซิลมาชมเกม "ผมพาเพื่อนชาวบราซิลที่อยู่ในซอยบ้านมาร่วมชมเกม ซึ่งเขาทั้ง 2 คน เคยเล่นในลีกบ้านเกิดมาก่อน พอย้ายมาก็อยากลองเล่นในประเทศไทยบ้าง ส่วนผมก็แค่พามาดูบอลเฉยๆครับ อาจจะติดต่อกับสตาฟฟ์โค้ชให้ แต่ก็ไม่ได้จะเป็นเอเยนต์แต่อย่างใด"

พร้อมกันนี้ นักแสดงหนุ่มยังได้เผยความลับต่อว่า "ที่จริงเมื่อต้นฤดูกาลนี้ผมมีชื่ออยู่ในทีม อีสาน ยูไนเต็ด จากการชักชวนของโค้ชป้ำ(วรวรรณ ชิตะวณิช) แต่พอมีการยุบทีมเกิดขึ้นผมเลยกลายเป็น 1 ในผู้เล่นที่ถูกลอยแพด้วย ก็ยังงงๆอยู่จนทุกวันนี้ ส่วนฤดูกาลหน้าผมอาจจะได้ลงเล่นให้กับทีม อ่างทอง เอฟซี เพราะได้คุยกับผู้บริหารไว้แล้ว ว่าพอว่างก็ให้เดินทางไปร่วมลงเล่นได้ ซึ่งตัวผมเองที่เล่นกีฬามาตลอดก็คงยังไหวอยู่ แต่หากเป็นระดับไทยลีกคงจะไม่ได้" แท่ง กล่าวติดตลก

แข้งแมงปอล้อคลื่นกล่าวต่อว่า "ผมเป็น 1 คนในยุคที่บอลไทยไม่เป็นที่นิยม สมัยลงเล่นให้กับ บีอีซี เทโรศาสน (พ.ศ.2544) แฟนบอลในสนามยังมีน้อยกว่านักบอลเลย แต่บอลไทยทุกวันนี้พัฒนาไปมาก จึงอยากให้ร่วมมือกัน ช่วยกันเชียร์ไม่อยากให้ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ก็อยากให้ค่อยๆเรียนรู้กันไป และทุกอย่างจะส่งผลถึงต่อทีมชาติแน่นอน"

สำหรับ ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง นอกจากสโมสรบีอีซี เทโรศาสน แล้ว เจ้าตัวยังเคยเป็นผู้เล่นของทีมธนาคารกรุงเทพพาณิชยการ กับ สมุทรปราการ เอฟซี อีกด้วย ขณะที่เป้าหมายต่อไปอย่าง อ่างทอง เอฟซี เวลานี้กำลังทำศึก เอไอเอส ลีกภูมิภาค(ดิวิชัน 2) รอบแชมเปียนส์ลีก เพื่อลุ้นโควตาเลื่อนชั้นขึ้นสู่ยามาฮ่า ลีกวัน(ดิวิชัน1) อยู่เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น