xs
xsm
sm
md
lg

“แท่ง” ศักดิ์สิทธิ์ นำทัพดาราหวดเชื่อมสัมพันธ์ จ.อยุธยา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง
“แท่ง” ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง นักร้องนักแสดงชื่อดัง นำทัพทีมฟุตบอลดารา ลับแข้งกับ ทีมทีมวีไอพีอยุธยา ในโครงการแข่งขันกีฬาและนันทนาการเชื่อมความสัมพันธ์ จ.พระนครศรีอยุธยา ประจำปี 2556 ระหว่างวันที่ 20-24 กันยายน นี้

สนง.ท่องเที่ยวและกีฬาอยุธยา เตรียมระเบิดศึกการแข่งขันกีฬาและนันทนาการ ภายในจังหวัด 20-24 ก.ยนี้ เยาวชน 1 พันคนจาก 16 อำเภอ ร่วมชิงชัย 9 ชนิดกีฬา จัดบอลดารา “แท่ง” ศักดิ์สิทธิ์ นำทัพ ปะทะ ทีมวีไอพี ที่สนาม ม.ราชภัฏ อยุธยา พร้อมเปิดฟุตซอลคลินิก จาก ม.ธนบุรี ชุดแชมป์ฟุตซอลยูลีก

กรมพลศึกษา ร่วมกับสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬา จ.พระนครศรีอยุธยา เตรียมจัด โครงการแข่งขันกีฬาและนันทนาการเชื่อมความสัมพันธ์ จ.พระนครศรีอยุธยา ประจำปี 2556 ในระหว่างวันที่ 20-24 ก.ย.นี้ โดยจะมีการแถลงข่าวในวันที่ 20 ก.ย. ณ โรงแรมวรบุรี มี นายพิชัย เปี่ยมทองคำ ผอ.ท่องเที่ยวและกีฬาจ.พระนครศรีอยุธยา เป็นประธาน

สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 3 กิจกรรม วันที่ 21-22 ก.ย. เป็นการแข่งขันกีฬา ที่ สนามกีฬาราชภัฏพระนครศรีอยุธยา มีเยาวชนตัวแทนจาก 16 อำเภอกว่า 1,000 คน เข้าร่วมชิงชัย 3 กีฬาสากล ได้แก่ เซปักตะกร้อ, เปตอง, กรีฑา และ 6 กีฬาพื้นบ้าน ได้ แก่ ชักเย่อ, วิ่งผลัดกระสอบ, วิ่ง 11 ขาสามัคคี, เดินตะขาบ, เรือบก ช่วงเย็นของวันที่ 21 ก.ย. ชมมินิคอนเสิร์ตศิลปิน กำปั้น บาซู และวันที่ 22 กย. เวลา 16.00 น. เป็นการแข่งขันฟุตบอลดารา นำทัมโดย ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ซูเปอร์สตาร์แข้งทองเมืองไทย ปะทะ ทีมวีไอพีอยุธยา

กิจกรรมที่ 2 กิจกรรมฟุตซอลคลินิก จาก ม.ธนบุรี ชุดแชมป์ฟุตซอลยูลีก และฟุตซอลอุดมศึกษาลีก ที่นำโดย “โค้ชโย่ง” เจนณรงค์ มากกำเนิด เฮดโค้ชฟุตซอล ม.ธนบุรี สอนการฝึกทักษะฟุตซอล เบื้องต้นใน วันที่ 21-22 ก.ย.56 ณ ลานฟุตซอลในร่ม สนามกีฬาราชภัฏพระนครศรีอยุธยา โดยมีเยาวชนอายุไม่เกิน 12 ปี เข้าร่วมจำนวน 200 คน และ กิจกรรมสุดท้าย เป็นการสัมมนาอบรมเจ้าหน้าที่พลศึกษาและเครือข่ายกีฬา จำนวน 100 คน ในวันที่ 22-23 ที่ โรงแรมวรบุรี

นายพิชัย เปี่ยมทองคำ ผอ.ท่องเที่ยและกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า “นี่เป็นจัดกิจกรรมกีฬาภายในจังหวัดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งแรก โดยเราเน้นพัฒนากีฬาในระดับเยาวชน 12 ปี เพื่อสร้างความสัมพันธ์และปลูกฝังให้รักในการออกกำลังกาย และใช้นันทนาการอย่างถูกต้อง นอกจากนี้ยังมีคลินิกฟุตซอลครั้งแรกของจังหวัดให้เยาวชนกว่า 200 ชีวิตได้เรียนรู้ พร้อมสัมมนาอบรมเจ้าหน้าที่พลศึกษาและเครือข่ายกีฬา จำนวน 100 คน เพื่อกลับไปพัฒนากีฬาท้องถิ่นของตน”
กำลังโหลดความคิดเห็น