xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” โล่งปืนแบ่งแต้มแบ็กกีส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ พอใจมีแต้มติดมือ
“อาร์แซน เวนเกอร์” ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ออกอาการโล่งอกหลังทีมบุกไปเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมกล่าวชื่นชม แจ็ก วิลเชียร์ แข้งไซส์เอสที่เป็นผู้ซัดประตูตีเสมอให้ทีมในเกมนี้

พลพรรคแข้ง “ปืนโต” พลาดท่าโดน เคลาดิโอ ยาค็อป แข้งเจ้าถิ่นโหม่งทำประตูได้ก่อนในครึ่งแรก แต่พอเข้าสู่ครึ่งหลังทีมของเวนเกอร์เร่งจังหวะขึ้นมาจนในที่สุดก็เป็น แจ็ก วิลเชียร์ ที่พังประตูตีเสมอส่งให้อาร์เซนอลแบ่งแต้มกลับออกไปได้

แม้จะพลาดเก็บชัยชนะต่อเนื่องเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน แต่ เวนเกอร์ เผยพอใจแล้วกับผลในวันนี้ โดยกล่าวว่า “เวสต์บรอมได้แสดงให้เห็นแล้วว่าทำไมพวกเขาถึงชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ถ้าถามว่าผลการแข่งขันสมควรเป็นเช่นนี้หรือไม่ บอกได้เลยว่าถูกต้องแล้ว”

“ทีมของเราแผ่วลงไปเมื่อโดนนำ 1-0 ในครึ่งแรก แถมเกือบเสียประตูอีกจากลูกยิงของ อเนลกา แต่ในที่สุดเราก็ทวงประตูคืนได้ แม้ความจริงควรยิงได้มากกว่านี้เพราะสร้างโอกาสได้มากมายแต่การที่ทีมของเราแสดงถึงความมุ่งมั่นและพยายามจะเอาชนะคู่แข่ง แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว” กุนซือเลือดเฟรนช์กล่าว

นอกจากนี้ กุนซือวัย 63 ปี ยังพูดถึงวิลเชียร์ ฮีโร่ของเกมวันนี้ว่า “ผมคิดว่าช่วงครึ่งแรกเขาคงทำอะไรได้ไม่ถนัดเพราะโดนทำฟาวล์หลายจังหวะ แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความพยายามอย่างเต็มที่และประตูที่ทำได้ก็คือสิ่งที่เขาควรได้รับ ผมไม่คิดว่าเขาเป็นจอมล่าประตู แต่เป็นผู้เล่นที่สร้างสรรค์โอกาสได้ดี และทำประตูได้ด้วย”
วิลเชียร์ ฮีโร่กู้ชีพ
กำลังโหลดความคิดเห็น