xs
xsm
sm
md
lg

ผีไม่เห็นค่า เจ้าสัวเล็ง “มูเลนสตีน” ช่วยงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูเลนสตีน (ซ้าย) เคยเป็นมือขวาของ เฟอร์กี
มาร์ติน โยล ผู้จัดการทีมดัตช์แมนของ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม ตกเป็นข่าวต้องการติดต่อทาบทาม เรเน มูเลนสตีน อดีตมือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาเป็นหนึ่งในทีมงานของตนเองในถิ่น คราเวน คอตเทจ ตามการรายงานของ “เดอะ พีเพิล”

สื่อประจำเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า มาร์ติน โยล นายใหญ่ของ “เจ้าสัวน้อย” ต้องการจะดึงตัว เรเน มูเลนสตีน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมคนบ้านเดียวกันที่กำลังว่างงานอยู่เข้ามาช่วยงานในถิ่น คราเวน คอตเทจ หลังจากไม่เป็นที่ต้องการของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อดีตมือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้กุนซือชาวสกอตประสบความสำเร็จมากกมายกับ “ปิศาจแดง” แต่กลับต้องประกาศแยกทางกับ ยูไนเต็ด หลังจากสโมสรได้เลือกให้ เดวิด มอยส์ เข้ามารับหน้าที่กุนซือเมื่อช่วงซัมเมอร์ โดยจากนั้น มูเลนสตีน ไปรับงานผู้ช่วย กุส ฮิดดิง ที่ อันชิ มาคัชคาลา แต่ก็ถูกไล่ออกหลังจากทำงานได้เพียง 16 วันเท่านั้น

ล่าสุด หลังเกมที่ ฟูแลม เปิดบ้านเอาชนะ สโต๊ก ซิตี เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา มีรายงานว่า โยล ต้องการให้ มูเลนสตีน เข้ามาช่วยงานและเป็นผู้ช่วยของเขา ซึ่งคาดว่าน่าจะมีการติดต่อจาก ชาฮิด คานห์ ประธานสโมสร “เจ้าสัวน้อย” อีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น