xs
xsm
sm
md
lg

แฉ! “มอยส์” ทำเก่งไม่ฟังคำแนะ “ป๋า”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด มอยส์ กำลังงานเข้า
เอริค สตีล อดีตโค้ชผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงความหายนะในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยุคปัจจุบัน เป็นเพราะ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ชาวสกอตไม่ยอมทำตามคำแนะนำของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่บอกให้เก็บทีมสตาฟชุดเก่าไว้ แต่ดันโละทิ้งยกทีมพร้อมเรียกคนของตัวเองมารับหน้าที่

อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน เข้ามารับงานคุมทัพ “ปิศาจแดง” ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และจัดการไล่ ไมค์ ฟีแลนด์, เรเน มูเลนสตีน และ เอริค สตีล ทีมงานชุดเก่าของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกทั้งหมด ก่อนจะใส่ชื่อของ คริส วูดส์, สตีฟ ราวด์, จิมมี ลัมสเดน และ ฟิล เนวิลด์ เข้ามารับงานแทน

โดยอดีตโค้ชผู้รักษาประตูของ “ปิศาจแดง” ชี้ว่า ความจริง “เฟอร์กี” แนะนำว่าให้ มอยส์ พยายามรักษาทีมงานชุดเก่าไว้ และพยายามรักษาผลงานรวมถึงความต่อเนื่องของทีม ซึ่งทีมสตาฟฟ์เหล่านี้จะมีส่วนสำคัญในการช่วยผู้จัดการทีมในยามที่ต้องเข้ามาคุมทีมใหญ่ๆ อย่าง ยูไนเต็ด

“มอยส์ ฟังคำแนะนำแต่เขาก็ยังใช้คนของตัวเองมาทำงาน ทั้ง เรเน และ ฟีแลนด์ บอกกับผมว่าเขากล้ามากที่ตัดสินใจทำในสิ่งยิ่งใหญ่แบบนี้ ถามผมว่าอยากจะออกจากทีมรึเปล่าหรอ แต่ผมรู้ว่า เดวิด กำลังจะเข้ามาทำทีมและผมตองประหลาดใจกับคนที่เขาเลือกมาทำงานด้วย”

“ผู้จัดการทีมเราบอกไว้ว่า ให้พยายามรักษาสิ่งที่เรามีอยู่ ทำทีมให้ต่อเนื่อง พยายามทำงฝานกับพวกเขาเหล่านี้เพราะจะช่วยคุณได้แน่นอนเมื่อต้องมารับงานการคุมทีมใหญ่ ผมจะไม่โทษเขาแน่นอนนั่นคือสิ่งที่เขาได้รับ ผลผมอยู่ในตำแหน่งนี้มานานผมรู้ว่ามันจะเกิดอะไรต่อไป” สตีล กล่าว
เอริค สตีล ออกมาแฉ
ทีมงานที่แตกต่าง
กำลังโหลดความคิดเห็น