xs
xsm
sm
md
lg

"เปเย" ลั่นดาร์บีแมตช์ "เรือ" ต้อง 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานูเอล เปเยกรินี
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมชาวชิลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเต็ง ประกาศกร้าว ต้องการคว้า 3 คะแนนเต็มในเกมเปิดบ้านทำศึกพรีเมียร์ลีก นัด ดาร์บี แมตช์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากเป็นเกมที่สำคัญและจะแพ้ไม่ได้

กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" จะได้วัดกึ๋นกับ เดวิด มอยส์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนแรก หลังจากย้ายมาคุมทีมใหม่ในฤดูกาลนี้ ด้วยกันทั้งคู่ เกมที่จะเปิดรังเอติฮัดส์ สเตเดียม รับมือ "ปิศาจแดง" ในศึกพรีเมียรลีก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี แมตช์ วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้

โดย เปเยกรินี เผยว่า แมตช์นี้เป็นแมตช์สำคัญและตนเองต้องการจะคว้า 3 แต้มให้ได้ "ถือเป็นเรื่องสำคัญมากกับการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ มันจะต้องดีกว่าถ้าเราเป็นฝ่ายพ่ายแพ้แต่ก็ลีกเลี่ยงไม่ได้ ทุกเกมที่ผมกับ ยูไนเต็ด ถือเป็นเกมสำคัญ และแน่นอนผมมีสถิติดีกว่าในกายคุมทีมพบกับ เดวิด มอยส์ สมัยที่คุม บียาร์รีล พบ เอฟเวอร์ตัน ด้วย"

ขณะเดียวกัน อดีตกุนซือ มาลากา ชี้ว่า มอยส์ จะต้องเจอความกดดันมาศาลจากการที่เข้ามารับงานคุมทีมใหญ่ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ "เขาเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเผชิญความกดดัน ไม่ใช่แค่การมาแทน เฟอร์กูสัน แต่มันเป็นการคุมทีมใหญ่อย่าง ยูไนเต็ด ด้วย และเมื่อทำงานกับทีมใหญ่คุณจะต้องรู้ว่าควรทำอะไรบ้าง"
กำลังโหลดความคิดเห็น