xs
xsm
sm
md
lg

"ไพรซ์" ลั่นยังไม่แพ้แม้ตามมะกัน 5 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมนานาชาติประชุมกันเครียด
นิค ไพรซ์ กัปตันทีมกอล์ฟรวมนานาชาติ ยืนยันหนักแน่นยังไม่ขอยกธงขาวยอมแพ้ให้กับทีมกอล์ฟสหรัฐ ในศึกกอล์ฟประเทภทีมเพรสซิเดนท์ส คัพ 2013 หลังคะแนนวันที่ 3 สกอร์ตามหลังอยู่ที่ 6.5 - 11.5 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา

การแข่งขันกอล์ฟ "เพรสซิเดนท์ส คัพ 2013" ณ สนามมัวร์ฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ คลับ มลรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา รอบที่ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันแบบ โฟร์ซัม ส่วนอีก 5 คู่เล่น และแบบ โฟร์บอลอีก 5 คู่ โดยหลังจบวันสหรัฐทำคะแนนทิ้งห่างถึง 5 แต้มด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีคะแนนตามหลังและเหลือการแข่งขันอีกวันเดียวในวันอาทิตย์นี้ แต่ นิค ไพรซ์ กัปตันทีมกอล์ฟนานาชาติยังยืนยันว่า เขาต้องการสู้ต่อและยังไม่ยอมแพ้รวมถึงมีโอกาสที่จะเป็นฝ่ายชนะเช่นกัน

"เรายังมีโอกาสในวันพรุ้งนี้เช้ส นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามบอกลูกทีมให้พยายามลุกขึ้นสู้ พวกเขาไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรในวันพรุ้งนี้ เราเพียงแค่ออกไปเล่นในแนวทางของเรา ถ้าเริ่มต้นได้ดีเราเองก็ยังมีโอกาส" กัปตันทีมกอล์ฟนานาชาติกล่าว

สำหรับการแข่งขันในวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นวันสุดท้าย จะเป็นการแข่งขันในประเภทโฟร์ซัมต่อจากวันเสาร์ที่ยังไม่จบในอีก 4 คู่ ส่วนไฮไลต์สำคัญของการชิงแต้มครั้งนี้อยู่ที่การแข่งขันแบบซิงเกิลแมตช์เพลย์ซึ่ง ไทเกอร์ วูดส์ มือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน มีแววจะได้ดวลกับ อดัม สกอตต์ ก้านเหล็กมือ 2 โลกจากออสเตรเลีย
กำลังโหลดความคิดเห็น