xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เปิดศึกผีชิง “ตราโอเร” หอกอันชิ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตราโอเร ส่วนสูงน่าจะเหมาะกับพรีเมียร์ลีก
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกนอกสนามในการชิงตัว ลาซินา ตราโอเร หอกร่างโย่งของ อันชิ มาคัชคาลา สโมสรถังแตกในลีกรัสเซีย มาร่วมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองปีใหม่นี้

เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แหล่งข่าวบางสำนักรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีความพยายามคว้าตัว ลาซินา ตราโอเร มาล่าตาข่ายในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทว่าไม่ประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดมิทรี เซลยุค เอเยนต์ส่วนตัวของสตาร์ทีมชาติไอวอรี โคสต์ ยืนยันนักเตะในความดูแลสามารถย้ายสังกัดได้ เมื่อตลาดเปิดอีกครั้งเดือนมกราคมที่จะถึง

เซลยุค เผยกับ “อิซเวสเตีย” สื่อแดนหมีขาวว่า “ในกรณีนี้ก็ขึ้นอยู่กับความพอใจของทุกฝ่ายทั้ง อันชิ, ลาซินา หรือสโมสรที่เขาจะไปอยู่ด้วย ทั้งนี้ ลาซินา สามารถย้ายสโมสรได้เลยในช่วงตลาดเปิดหน้าหนาว ความต้องการของเขาคือปักหลักในรัสเซียต่อไปก็ได้ หรือย้ายไปเล่นในยุโรปก็เป็นการดีเช่นกัน”

สำหรับ ตราโอเร เจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 8 นิ้ว หรือประมาณ 2.03 เมตร ย้ายจาก คูบาน คราโนดาร์ มาเล่นให้ อันชิ คู่แข่งร่วมลีก ด้วยค่าตัวถึง 18 ล้านยูโร (ราว 720 ล้านบาท) ทว่าเนื่องด้วยปัญหาด้านการเงิน บอร์ดบริหาร อันชิ น่าจะพร้อมโละแข้งจากทวีปแอฟริกา ออกไป เหมือนกับที่ยอมปล่อย ซามูเอล เอโต ไปให้เชลซี เพื่อลดค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าจ้างมหาศาล
กำลังโหลดความคิดเห็น