xs
xsm
sm
md
lg

"คิมี" ยันเจ็บหลังไม่ใช่ปัญหาซิ่งแดนกิมจิ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิมี พร้อมกัดฟันซิ่ง
คิมี ไรค์โคเนน ยอดนักซิ่งชาวฟินแลนด์ ออกโรงเผยตนไม่เชื่อว่าปัญหาบาดเจ็บหลัง จะทำให้ตนพลาดการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน เก็บคพะแนนสะสมชิงแชมป์โลก ฤดูกาล 2013 สนาม 14 รายการ "โคเรียน กรังปรีซ์" ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคมนี้

"ดิ ไอซ์แมน" ต้องอาศัยยาระงับปวด ก่อนนำรถคู่ใจลงซิ่งรอบควอลฟายเรซที่แล้ว "สิงคโปร์ กรังปรีซ์" ณ สนามมารินา เบย์ เซอร์กิต ทำให้ โลตัส เรโนลต์ ต้องเรียก ดาวิเด วาลเซ็คคี นักขับสำรอง มาสแตนด์-บาย ทว่าแม้ นักซิ่งวัย 33 ปี จะสตาร์ทกริด 13 แต่ก็จบรอบชิงชนะเลิศด้วยการเข้าเส้นชัยอันดับ 3

ไรค์โคเนน ซึ่งรั้งอันดับ 4 บนตารางคะแนนสะสมประเภทบุคคล เก็บไปแล้ว 149 แต้ม ตามหลัง เซบาสเตียน เวทเทล จ่าฝูงจากค่าย เรดบูลล์ เรซซิง 98 แต้ม ฟื้นตัวจากการเบรก 2 สัปดาห์ ทำให้ตนกลับมาฟิตลงแข่ง ณ สนาม โคเรีย อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต สุดสัปดาห์นี้

แชมป์โลกปี 2009 กล่าว "ผมคงไม่มาที่นี่ หากผมจะไม่ลงแข่ง ผมอาจกลับออกไปแบบมือเปล่า หากผมไม่คิดว่าผมกำลังแข่งอยู่ วันศุกร์นี้เราจะเห็น ตอนนี้อาการของมันดีขึ้นแล้ว แต่มันเป็นเรื่องยกเสมอที่จะพูด จนกว่าผมจะขับจริงๆ แต่ผมไม่คิดว่ามันจะมีปัญหา นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมเผชิญกับมัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น