xs
xsm
sm
md
lg

“ริเวอร์ส” โวคลิปส์ก็มี “บิ๊กทรี” เหมือนกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเวอร์ส นายใหม่คลิปเปอร์ส
ด็อกซ์ ริเวอร์ส เฮดโค้ช แอลเอ คลิปเปอร์ส เผยต้นสังกัดใหม่ของตนในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ก็มี “บิ๊กทรี” ไว้เชิดหน้าชูตา นั่นก็คือการมี เบล็ค กริฟฟิน, คริส พอล และ เดออังเดร จอร์แดน ประสานงานกัน

เคยนำ บอสตัน เซลติกส์ เป็นแชมป์ NBA เมื่อปี 2008 โดยครั้งนั้นทีมมี “บิ๊กทรี” อย่าง พอล เพียร์ซ, เควิน การ์เน็ตต์ และ เรย์ อัลเลน เป็นแกนหลักสำคัญ ทว่าตอนนี้ ด็อกซ์ ริเวอร์ส อำลาถิ่นทีดี การ์เดน เพื่อมาคุมบังเหียน แอลเอ คลิปเปอร์ส ทีมดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองว่าอนาคตอันใกล้ มีโอกาสสัมผัส “แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี” เช่นกัน

ล่าสุด ริเวอร์ส ให้สัมภาษณ์สื่อมะกันทำนอง คลิปส์ ก็มี “บิ๊กทรี” อยู่ในถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ “ผมเพ่งเล็งไปที่บิ๊กทรีของเรา ไม่ว่าจะทั้ง เบล็ค กริฟฟิน, ดีเจ (เดออังเดร จอร์แดน) และคริส พอล พวกเขาถือเป็นผู้นำที่มีความสำคัญกับทีมยิ่ง ผมจับตาดูพวกเขามาตลอด มากกว่าใครๆ ด้วยซ้ำไป”

“ทั้งสามคนถือเป็นบิ๊กทรีของเรา ผมชอบอะไรที่ เดออังเดร (จอร์แดน) ทำให้กับทีม เขาช่วยบางอย่างที่หลายคนในลีกไม่สามารถทำได้ เขาทั้งบล็อกและวิ่งตะลุย สามารถเล่นเกมรับ ตอนนี้ เดออังเดร อยู่ในช่วงที่ยอดเยี่ยมของอาชีพการเล่น เขาทำหลายอย่างที่วิเศษให้ทีม” หัวหน้าโค้ชผิวสี แยกมาชม จอร์แดน เป็นพิเศษด้วย

ด้าน พอล กล่าวบ้าง “ผมคิดว่าสิ่งที่ ด็อกซ์ (ริเวอร์) พูดไปนั้นก็ถูกเลย ทั้ง ดีเจ และเบล็ค (กริฟฟิน) เป็นยอดนักกีฬาที่มาอยู่ในทีมเดียวกัน ทั้งสองเก่งในเรื่องเกมรับด้วย ส่วน ด็อกซ์ เองผมก็คิดว่าเขามาช่วยให้สตาฟฟ์โค้ชเข้าใจในรายละเอียดต่างๆ ในจุดประสงค์ของทีม เขาคาดหวังกับเรามากทีเดียว ปล่อยให้เราเล่นอย่างมืออาชีพ โค้ชทราบดีอยู่แล้วว่าเราต้องการเป็นผู้ชนะ ซึ่งเราก็จะออกไปแสดงเรื่องนี้ให้ ด็อกซ์ ได้เห็น”
พอล-จอร์แดน-กริฟฟิน บิ๊กทรีคลิปส์
กำลังโหลดความคิดเห็น