xs
xsm
sm
md
lg

“โรส” ยอดเสื้อแข่งฮอตฮิตรองแค่ “คิงเจมส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอดขายเสื้อ โรส เป็นรองแค่ เจมส์
เดอร์ริค โรส แม้ไม่ได้ลงสนามตลอดทั้งฤดูกาล 2012/13 ที่ผ่านมา ทว่าลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) มีการเผยยอดเสื้อแข่งหมายเลข 1 ของ ชิคาโก บูลส์ มาเป็นอันดับ 2 เป็นรองแค่เสื้อเบอร์ 6 ของ เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ ไมอามี ฮีต เท่านั้น

ประสบปัญหาบาดเจ็บเอ็นเข่าฉีกในเพลย์ออฟ รอบแรก กับ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส เมื่อซีซัน 2011/12 จนไม่ได้ลงสนามให้ “กระทิงเปลี่ยว” บูลส์ แม้แต่เกมเดียวในปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม “ดี-โรส” ผ่านการผ่าตัดไปได้ด้วยดี และกำลังเร่งฟิตพร้อมช่วยต้นสังกัดไล่ล่าแชมป์ NBA ฤดูกาลนี้

ล่าสุด NBA มีการเผยยอดขายเสื้อแข่ง ปรากฏว่า อันดับ 1 ยังเป็นของ เลอบรอน เจมส์ ซึ่งเจ้าตัวออกมาเผยว่า “ทราบดีว่าหลายคนจ้องมองมาที่ผม โดยเฉพาะเด็กๆ มันจึงมีความหมายมากกว่าสิ่งใด ผมเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาได้ เป็นแบบอย่างที่ดี ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าทำไม พวกเขาสวมเสื้อเบอร์ของผม เมื่อพวกเขามีความเชื่อ ผู้คนเหล่านั้นก็สามารถทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้เช่นกัน ผมจึงรู้สึกยินดียิ่ง”

ส่วนยอดเสื้ออันดับ 2 ของ NBA ถือว่าพลิกโผเล็กๆ เมื่อ โรส ไม่ได้ลงสนามตลอดทั้งปี แต่ก็ยังมีสาวกจงรักภักดี ขณะที่อันดับ 3 เป็นเสื้อ โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดแม่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส, อันดับ 4 ได้แก่ เควิน ดูแรนท์ สมอล ฟอร์เวิร์ด โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์, อันดับ 5 ดีเวย์น เหว็ด การ์ดจ่ายจอมเก๋า ไมอามี ฮีต ก็ยังอยู่ในใจแฟนๆ

อันดับ 6 เป็นของ คาร์เมโล แอนโธนีย์ ฟอร์เวิร์ดความหวังสูงสุด นิวยอร์ก นิกส์, อันดับ 7 ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์ตัวใหม่ ฮุสตัน ร็อคเกตส์, อันดับ 8 เดรอน วิลเลียมส์ การ์ดสมองเพชร บรูกลิน เน็ตส์, อันดับ 9 เบล็ค กริฟฟิน ฟอร์เวิร์ดดาวรุ่ง แอลเอ คลิปเปอร์ส ด้าน ราจอน รอนโด การ์ด บอสตัน เซลติกส์ ก็ติดท็อปเทนเช่นกัน

สำหรับ NBA มีการเผยอันดับยอดเสื้อแข่ง เป็นอีกหนึ่งการปลุกกระแส นอกจากนี้ลีกยังจัดพรีซีซัน 8 เกม กระจายไปแข่งในหลายประเทศของโลก โดย “ดี-โรส” มีคิวนำ บูลส์ ชนกับ วอชิงตัน วิซาร์ดส ที่นครริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล วันที่ 10 ตุลาคมนี้ ส่วนเกมฤดูกาลปกติ มีคิวไปยัดห่วงโชว์ที่ กรุงเม็กซิโก ซิตี ประเทศเม็กซิโก วันที่ 4 ธันวาคมนี้ รวมถึง ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ อีกด้วยวันที่ 16 มกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น