xs
xsm
sm
md
lg

“ดูแรนท์” ชมเปาะ “ดี-โรส” ดูแกร่งขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดูแรนท์ ดีใจด้วย โรส กลับมาฟิตอีกครั้ง
เควิน ดูแรนท์ สมอล ฟอร์เวิร์ด โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ เห็นด้วยที่ เดอร์ริค โรส อดทนรอให้เข่าสมานดีก่อนแล้วค่อยกลับมาลงสนาม พร้อมกับเอ่ยปากชม การ์ดจ่าย ชิคาโก บูลส์ ดูแกร่งขึ้นมากทีเดียวสำหรับการไล่ล่าแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2013/14 ที่กำลังจะเปิดฉากปลายเดือนตุลาคมนี้

เดอร์ริค โรส ต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ หลังเอ็นเข่าฉีกจากเพลย์ออฟ ซีรีส์ที่ “กระทิงเปลี่ยว” ฟาดฟันกับ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ตั้งแต่รอบแรกของฤดูกาล 2011/12 แม้มีเสียงวิจารณ์ “ดี-โรส” ไม่ยอมหวนลงสนามเพื่อช่วยชิคาโก ลุยโพสต์ซีซันปีที่ผ่านมา แต่ซูเปอร์สตาร์ตาหวาน ก็เชื่อว่าตนเองนั้นคิดถูกที่ไม่เร่งร้อนคืนสังเวียน

ล่าสุด เควิน ดูแรนท์ ก็ออกมาพูดถึงการ์ดเพื่อนร่วมทีมชาติสหรัฐอเมริกา “เดอร์ริค (โรส) ดูยอดเยี่ยมไปเลย มันยอดเยี่ยมที่เห็นเขากลับมาได้ดี หลังจากไม่ได้เล่นมาทั้งปี แม้หลายคนพากันวิจารณ์ ผมคิดว่า เดอร์ริค ก็หัวเสียไม่น้อยที่ไม่ได้ลงสนามเช่นกัน แต่สิ่งที่ดี ณ วันนี้คือ เขาบอกกับเราเองว่าทุกอย่างดีขึ้นแล้ว” เคดี กล่าวต่อ

“สำหรับ เดอร์ริค (โรส) คือผู้เล่นระดับ MVP เขาเล่นได้ในระดับสุดยอดอยู่แล้ว อีกทั้งผมยังชื่นชม ทอม ธีโบดัว (เฮดโค้ชบูลส์) กับสิ่งที่เขาพูดบนโต๊ะแถลงข่าว เพื่อปกป้องหนึ่งในสุดยอดผู้เล่นเท่าที่ผมเคยพบเห็นมาตลอด ตอนนี้ผมคิดว่า ชิคาโก ต้องการแรงผลักดันในเกมบุก ซึ่ง ดี-โรส นำมันมาให้ได้ ผมสนุกทุกครั้งที่ได้เห็นเขาโลดแล่นในสนาม เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นไม่กี่คนที่คู่ควรกับการจ่ายเงินเข้าไปนั่งชมให้ประจักษ์กับตา ดี-โรส จะทำให้ บูลส์ ดีขึ้นอีกในปีนี้” ดูแรนท์ ทิ้งท้าย

ก่อนหน้านี้สื่อมะกันคาดว่า โรส จะลงแข่งให้ บูลส์ ประเดิมพรีซีซันเยือน อินเดียนา เพเซอร์ส วันที่ 5 ตุลาคมนี้ และก็น่าพร้อมนำต้นสังกัดชน วอชิงตัน วิซาร์ดส ที่นครริโอ เดอ จาเนโร ในอีก 5 วันให้หลัง ก่อนกลับมาเปิดบ้านดวลแม่น ดีทรอยต์ พิสตันส์ 16 ตุลาคมนี้ และเตรียมเปิดฤดูกาลปกติกับ “แชมป์เก่า” ไมอามี ฮีต ในคืนวันอังคารที่ 29 ตุลาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น