xs
xsm
sm
md
lg

ม้าลายรู้ผีจ้อง “โบนุชชี” ปืนเหล่ “ปิร์โล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบนุชชี ที่ผีเล็งดึงค้ำหลัง
“ม้าลาย” ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี พอรู้ดีว่า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ เลอันโดร โบนุชชี ไปค้ำเกมรับ ขณะที่ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ก็ประสงค์ในตัว อันเดรีย ปิร์โล มิดฟิลด์จอมเก๋า

ยังเก็บชัยชนะใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2013/14 ไม่ได้สำหรับ ยูเวนตุส ล่าสุดเปิดบ้านที่ตูริน โดน กาลาตาซาราย ทีมดังของตุรกี ตามเจ๊า 2-2 โดยทีมเยือนนำก่อนจาก ดิดิเยร์ ดร็อกบา ทว่าเจ้าถิ่นยิงคืนสองประตูจากจุดโทษของ อาร์ตูโร วิดัล และ ฟาบิโอ กวายาเรลลา (นาทีที่ 87) ทั้งนี้ให้หลังนาทีเดียว อูคาน บูลุต ก็ซัดตีเสมอได้

โดยเกมนี้ สื่อแดนมะกะโรนีเชื่อว่ามี แมวมองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมายลฝีเท้า เลอันโดร โบนุชชี เพื่อนำไปแก้ปัญหาในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ขณะเดียวกันก็ชี้ อาร์เซนอล สโมสรในกรุงลอนดอน ก็คงส่งคนมาเช็คสภาพ อันเดรีย ปิร์โล ห้องเครื่องตัวบัญชาเกมเช่นกัน

ภายหลัง เบปเป มาร็อตตา ผู้จัดการทั่วไป “ม้าลาย” เอ่ยปากชัดว่า “เรารู้สึกยินดีที่นักเตะของเรามีคุณภาพจนได้รับการจับตามองจากสโมสรใหญ่ๆ แต่ผมบอกไว้ตรงนี้ได้ว่า เราต้องการเก็บพวกเขาไว้กับทีมต่อไป”

สำหรับ ยูเวนตุส นัดหน้า คืนวันพุธที่ 23 ตุลาคม มีคิวเยือนสเปน ชนจ่าฝูงกลุ่มบี ที่เก็บไปทั้ง 6 คะแนนเต็มอย่าง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ขณะที่ กาลาตาซาราย จะกลับไปเปิดบ้านรับมือ เอฟซี โคเปนเฮเกน จากเดนมาร์ก ซึ่งมีอยู่หนึ่งแต้มเหมือนกัน
ปิร์โล จอมเก๋าในวัย 34 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น