xs
xsm
sm
md
lg

แข้ง “เซลติก” ลั่นย้ำแค้นบาร์ซาพิสูจน์ฝีเท้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัมโบรส (ขวา) หวังย้ำแค้นบาร์ซา
อีฟี อัมโบรส เซ็นเตอร์แบ็ก กลาสโกว์ เซลติก คำรามตนและเพื่อนร่วมสังกัด พร้อมพิสูจน์ผลงาน เปิดบ้านย้ำแค้น บาร์เซโลนา ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ 1 ตุลาคมนี้

นักเตะชาวไนจีเรียน ถือเป็นหัวใจสำคัญในแนวรับสมัย ทีมของ นีล เลนนอน กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ สร้างความฮือฮา พลิกล็อกเชือด บาร์เซโลนา 2-1 ณ สนามเซลติก ปาร์ก เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2012

อัมโบรส ทบทวนความทรงจำดังกล่าว เป็นแรงกระตุ้นพลพรรค “ม้าลายเขียว-ขาว” ยามรับการมาเยือน แชมป์เก่า ลา ลีกา รอบแรก กลุ่ม H แชมเปียนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้ “เรารู้มันจะเป็นเกมหนักสำหรับเรา เพราะมันเปรียบราวกับการชำระแค้น ปีที่แล้วเราชนะ มันเป็นเรื่องเหลือเชื่อ น้อยคนที่จะมองว่าเราจะโค่นพวกเขาลงได้”

“ผมมั่นใจคราวนี้ บาร์เซโลนา จะมาเยือน เซลติก ปาร์ก แบบเต็มอัตราศึก แต่เราต้องลุกขึ้นสู้ เรารู้สายตาทุกคู่จับจ้องพวกเรา หากชัยชนะครั้งที่แล้วเป็นเพียงโชคช่วย เราต้องพิสูจน์ เราสามารถทำได้อีกครั้ง เราไม่ได้เล่นเพื่อตัวเอง แต่เพื่อแฟนๆ 60,000 คน การเอาชนะพวกเขาเมื่อปีที่แล้ว เป็นหนึ่งในความทรงจำดีสุดในอาชีพ เกมนั้นเปลี่ยนแปลงความคิดของทุกคนที่พิจารณา เซลติก”

สำหรับเกมนี้ ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน จะขาด ลิโอเนล เมสซี สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวา และต้องพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ รวมทั้ง คาร์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีม, ฮาเวียร์ มาสเชราโน และ ฆอร์ดี อัลบา
กำลังโหลดความคิดเห็น