xs
xsm
sm
md
lg

“อัลเลกรี” พอใจเจ๊าพีเอสวี แต่รับเกมหน้าอ้วก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอล ชาราวี ซัดให้ มิลาน นำก่อนเจ๊า
มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือ “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน พอใจผลบุกเสมอ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน 1-1 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่เตือนลูกทีมนัดสองที่ ซาน ซิโร วันที่ 28 ส.ค.นี้ ห้ามประมาท

เกมนี้ มิลาน นำก่อนจาก สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าทีมชาติอิตาลี นาที 15 แต่ก็ถูกเจ้าถิ่นตีเสมอจาก ทิม มาตาฟซ์ นาที 60 ทำให้อดีตแชมป์ยุโรป 7 สมัยต้องไปลุ้นต่อยกสุดท้ายกับการเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มที่บ้านของตนเองในอาทิตย์หน้า

หลังเกม อัลเลกรี นายใหญ่ทัพ “รอสโซเนรี” เผยว่า “ถือเป็นผลการแข่งขันที่ดี แต่เรามีปัญหาช่วงครึ่งแรกเกี่ยวกับการรับมือจังหวะการเล่นของ พีเอสวี ที่ต้องระมัดระวังมากขึ้นโดยเฉพาะนัดสองที่ต้องเจอกัน จะเป็นเรื่องดีที่ชนะทีมแบบนี้ที่อัดแน่นไปด้วยนักเตะพลังหนุ่มและมีแนวโน้มในอนาคตที่สดใสรออยู่”

ขณะที่ ฟิลลิป์ โคคู กุนซือ ไอนด์โฮเฟน เผยว่า “การเสมอเกมแรกถือว่ายังคงมีโอกาสดีที่จะเข้ารอบ นัดนี้เรามีนักเตะ 6 คนที่อายุไม่ถึง 21 ปี ก็ถือเป็นเรื่องยอดเยี่ยมเพราะทั้งหมดได้แสดงวุฒิภาวะความพร้อมสำหรับเกมใหญ่ระดับนี้ออกมาให้เห็น ทุกคนผ่านบอลและเคลื่อนไหวกันได้ดี รวมถึงดูกระชุ่มกระช่วยทำให้ปิดการเล่นของฝ่ายตรงข้ามได้หมด”

ส่วนผลอีกคู่วันเดียวกัน กลาสโกว์ เซลติก แชมป์ สกอตติช พรีเมียร์ ลีก พลิกล็อกบุกพ่าย ชัคเตอร์ คารากันดี ถึงคาซัคสถาน 0-2 อย่างไรก็ตามหลังเกม นีล เลนนอน กุนซือ “ม้าลายขาว-เขียว” ยังไม่โยนผ้ากับการกลับไปเล่นที่รังนัดสอง

“เรามีโอกาสเยอะมากในค่ำคืนนี้ แต่ขาดความเฉียบคม ซึ่งแน่นอนถ้าหากคุณคว้าสิ่งนั้นเอาไว้ไม่ได้ ชีวิตก็จะต้องเจอกับงานยากลำบากแบบนี้ แต่ทุกอย่างยังไม่จบ เราจะกลับไปเล่นที่ เซลติก ปาร์ค ทุกอย่างคงจะไม่ลงเอยสภาพนี้” เลนนอน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น