xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือหงส์ชู “ซัวเรซ-สเตอร์ริดจ์” คู่หอกอันตราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บิ๊กบอสชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกโรงยก หลุยส์ ซัวเรซ กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เป็นคู่ศูนย์หน้าดีสุดของ พรีเมียร์ ลีก หลังช่วยกันซัดประตูนำ ลิเวอร์พูล บุกพิชิต ซันเดอร์แลนด์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา

ดาวยิงจอมตุกติกชาวอุรุกวัย ฉลองวันเกิด เบนจามิน ด้วยการเหมาคนเดียว 2 ประตู โดยแต่ละครั้งที่ จอมถล่มประตูวัย 26 ปี ส่งบอลสู่ก้นตาข่าย จะโชว์เสื้อยืดด้านสกรีนข้อความ “Welcome Benjamin” เหนือภาษาสเปน “Los Amo (I love them)” พร้อมภาพถ่ายบุตรคนที่ 2 ซึ่งลืมตาดูโลก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ประเดิมสนามเกมแรกใน พรีเมียร์ ลีก รอบ 162 วัน ช่วยพลพรรค “หงส์แดง” คว้า 3 แต้ม ออกจากถิ่น สเตเดียม ออฟ ไลท์ แซงหน้า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ขึ้นรองจ่าฝูง ส่วน สเตอร์ริดจ์ ซึ่งพังประตูแรก แม้ถูกครหาว่าบอลโดนแขน แต่ก็ไม่มีข้อโต้แย้งว่า พลพรรค “หงส์แดง” สมควรเป็นผู้ชนะ

ทำให้ กุนซือร่างท้วมวัย 40 ปี ออกมาชมเชย สเตอร์ริดจ์ และ ซัวเรซ โดยกล่าวว่า “มีคู่กองหน้าอันน่าทึ่งอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ เวย์น รูนีย์ แต่ หลุยส์ กับ แดเนียล ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน, การสัมผัสบอล และพละกำลังของ แดเนียล ยอดเยี่ยมมากราวกับเขามีตะขออยู่ที่เท้า จากนั้นเขาแสดงคุณภาพในการจ่ายบอลให้ หลุยส์ ปิดสกอร์ พวกเขาจะดีขึ้นกว่านี้”
หลุยส์ ซัวเรซ
แดเนียล สเตอร์ริดจ์
กำลังโหลดความคิดเห็น