xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” โว “แรมซีย์” กำลังพีค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แรมซีย์ ยึดตำแหน่งตัวจริงถาวร
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ได้ทีออกมาให้สัมภาษณ์ชม อารอน แรมซีย์ แดนกลางเลือดเวลส์ ที่ซัด 1 ประตูช่วยให้ “ปืนใหญ่” บุกชนะ สวอนซี ซิตี 2-1 ในเกมพรีเมียลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยชี้ว่า เป็นช่วงที่พีคที่สุดของแข้งรายนี้

แข้งวัย 22 ปี กำลังกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเอง นับตั้งแต่เคยขาหักจากจังหวะถูก ไรอัน ชอว์ครอสส์ เสียบเมื่อ 3 ปีก่อน และต้องพักไปนาน 9 เดือน โดยกลับมาฤดูกาลนี้ แรมซีย์ ออกสตาร์ทฤดูกาลด้วยฟอร์มเก่งและยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมซัดไปแล้ว 5 ประตู ซึ่งล่าสุดยิงประตูในเกมที่บุกชนะ สวอนซี ซิตี 2-1 วันเสาร์ที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา

โดย เวนเกอร์ เชื่อว่า แรมซีย์ ได้กลับมาสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดอีกครั้ง และน่าจะมีศักยภาพที่แท้จริงซ่อนอยู่อีกมากมาย “การหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาเป็นช่วงเวลาสำคัญของนักฟุตบอล คุณต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้งและทำงานอย่างหนัก บางคนอาจจะเสียใจและยอมแพ้ไปแล้ว”

“ผมเห็น แรมซีย์ เขาแสดงให้รู้ว่าทำไมผมยังต้องการเก็บเขาไว้ และยังเชื่อมั่นในตัวเขาอยู่ ตอนนี้ผมชอบฟอร์มของเขามาก อารอน เล่นได้อย่างโดดเด่นและยิงประตูสำคัญอีกครั้ง ผมเชื่อว่าเขาจะพัฒนาได้อีกไกลทีเดียว” นายใหญ่เลือดน้ำหอม กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น