xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์วีพี" คืนทัพผีซดแบ็กกีส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี มีลุ้นลงล่าตาข่าย
เดวิด มอยส์ บิ๊กบอสชาวสกอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยัน โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าตัวเก่งชาวดัตช์ สลัดอาการบาดเจ็บ เตรียมลงสนามศึก พรีเมียยร์ ลีก อังกฤษ กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน คืนวันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้

จอมถล่มประตูวัย 30 ปี ทำได้เพียงนั่งมองพลพรรค "เรด เดวิลส์" บุกไปพ่ายอย่างยับเยินแก่ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-4 บนอัฒจันทร์สนาม เอติฮัด สเตเดียม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนิ้อต้นขา ทว่า ณ เวลานี้ อดีตเทรนเนอร์ เอฟเวอร์ตัน เผย "อาร์วีพี" อาจมีส่วนร่วมในเกมเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ "เดอะ แบ็กกีส์"

กุนซือวัย 50 ปี กล่าว "โรบิน ฟาน เพอร์ซี จะมีรายชื่อในเกมพบ เวสต์บรอมฯ เขากลับมาซ้อมวันนี้ (วันศุกร์) เช่นเดียวกับ ทอม เคลเวอร์ลีย์ เขา (เคลเวอร์ลีย์) เพิ่งบาดเจ็บหัวเข่า แต่มันไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง"

หลังปราชัยเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี" เหล่าสาวก ยูไนเต็ด เพิ่งฉลองกับชัยเหนือ ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาล 1-0 ในศึก แคปิทัล วัน คัพ รอบ 3 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง มอยส์ หวังเป็นอย่างยิ่ง ลูกทีมจะรักษาผลงานอันยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องสุดสัปดาห์นี้

"ผมหวังว่าคุณน่าจะทราบการตอบสนองที่คุณได้รับจากนักเตะของสโมสรแห่งนี้ พวกเขาเจ็บปวดกับความพ่ายแพ้ และมุ่งมั่นที่จะแก้ตัว ผมหวังว่าพวกเขาจะแสดงให้แฟนๆ เห็นอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น พวกเขาไม่แฮปปี้กับผลการแข่งขันกับ ซิตี เราจะทำให้แน่ใจว่ามันจะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนั้นอีก"
กำลังโหลดความคิดเห็น