xs
xsm
sm
md
lg

"ลีซอ" กร้าวล้างอาถรรพ์ตัดสัญญาณ "ฮัลโหล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีจี เปิดบ้านรับ ทีโอที เสาร์นี้
“ลีซอ” ประกาศขอนำ บีจี ล้างอาถรรพณ์ทุบ “ฮัลโหล”

“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าตัวเก่งของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ประกาศกร้าวขอพา “เดอะ แรบบิท” เปิดบ้านลีโอ สเตเดียม ล้างอาถรรพณ์เก็บชัยจาก “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้เพื่อลุ้นติดท็อปโฟร์ของตารางให้ได้

ตลอด 5 ฤดูกาลที่ผ่านมาในศึกไทยพรีเมียร์ลีก บางกอกกล๊าส เอฟซี ยังไม่เคยเก็บชัยชนะเหนือ ทีโอที เอสซี ได้เลย รวมทั้งสิ้นเป็นจำนวน 9 นัด ซึ่ง “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าฟอร์มเฉียบของทีมได้ออกมาเปิดเผยก่อนที่ทั้งคู่จะโคจรมาปะทะกันอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน นี้ว่า

“บรรยากาศแห่งความสุขที่ทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอล มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ได้ผ่านไปแล้ว ตอนนี้ผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคนต่างกลับมามีสมาธิกับเกมไทยพรีเมียร์ลีกที่จะพบกับ ทีโอที เอสซี กันแล้ว เพราะเรายังต้องการที่จะเล่นเพื่อเก็บชัยชนะทุกนัด เพื่อลุ้นทำอันดับขึ้นไปในท็อปโฟร์ให้ได้ ซึ่งตลอด 5 ปีที่ผ่านมาในไทยลีก บีจี ยังไม่เคยเอาชนะ ทีโอที ได้เลย ทำให้เกมนี้พวกเราจะต้องพยายามให้มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อเก็บ 3 แต้ม ในบ้าน ของเราให้ได้” กัปตันกระต่ายแก้วมั่นใจ

สำหรับศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพีเมียร์ลีก ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ ทีโอที เอสซี จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2556 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 2 (ทรูวิชั่นส์ 102)
กำลังโหลดความคิดเห็น