xs
xsm
sm
md
lg

“บอช” เชื่อ “บิ๊กทรี” ปักหลักฮีตหากซิว NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กทรี มุ่งป้องแชมป์ NBA
คริส บอช ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) แสดงความเชื่อมั่น 3 เสาหลักของ ไมอามี ฮีต จะไม่แยกทาง หากบรรลุเป้าหมาย ป้องกันแชมป์ในฤดูกาล 2013-14

เลอบรอน เจมส์, ดีเวย์น เหว็ด และ “อวตาร” ต่างมีออปชันทดสอบตลาดฟรีเอเยนต์ ซัมเมอร์หน้า ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าทั้งหมดอาจอำลาถิ่น อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา เพื่อไขว่คว้าความสำเร็จกับสังกัดใหม่

สำหรับเป้าหมายซีซันหน้า ฮีต วาดฝันครองโทรฟี “แลร์รี โอ ไบรอัน” 3 สมัยติดต่อกัน รวมถึงโอกาสเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ สายตะวันออก 4 ปีซ้อน ตามรอย บอสตัน เซลติกส์ (1984-87) ภายใต้การนำของ แลร์รี เบิร์ด และ เควิน แม็คเฮล

แม้จะไม่มีใครล่วงรู้สิ่งใดจะเกิดขึ้นในอนาคต ทว่า “อวตาร” มั่นใจการป้องกันตำแหน่ง จะนำความมั่นคงมาสู่ แชมป์ NBA 3 สมัย และจะสามารถรั้ง “บิ๊กทรี” ร่วมงานกันต่อไปในอนาคต

“อวตาร” กล่าว “เนื่องจากทุกคนยังมีสัญญากับทีม และไม่มีวันพรุ่งนี้ มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้น เพราะเรารู้ว่าเราต้องทำอะไร มันเปรียบราวกับคุณต้องมุ่งมั่นกับสิ่งที่คุณต้องทำ ณ เวลานั้น แทนที่จะสนใจอนาคต หากเราทำหน้าที่สำเร็จ เรารู้มันจะเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับทุกคน ดังนั้นเราแค่ต้องลบข้อสงสัยทั้งหมดออกไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น