xs
xsm
sm
md
lg

แฉ "เค.จี." จอมปาร์ตี้ทำปอมปอมเซลติกส์ป่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การ์เน็ตต์ ไข่แล้วทิ้ง ?
เควิน การ์เน็ตต์ พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋าแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) โดนแฉเป็นจอมปาร์ตี้คนหนึ่งของวงการ ที่สำคัญยังทำ "ปอมปอมเกิร์ล" บอสตัน เซลติกส์ ที่ไม่เปิดเผยนามรายหนึ่งตั้งครรภ์

แหล่งข่าวเปิดเผยผ่าน "ยาร์ดบาร์คเกอร์" สื่อแดนมะกันทำนอง เควิน การ์เน็ตต์ จะมีธรรมเนียมปฏิบัติ คือช่วงสุดสัปดาห์ไหนที่ว่างเว้นจากการแข่งขันก็จะเชิญชวนผองเพื่อนร่วมวงการ NBA มานั่งเล่นโป๊กเกอร์ที่แมนชัน นอกจากนี้บางทียังมีการจ้างนักระบำเปลื้องผ้ามาเต้นโชว์

โดยระหว่างปี 2004-2008 มีรายงานว่า เหล่าสตาร์ NBA ที่แวะเวียนมาเป็นแขกเหรื่อของ "เค.จี." ก็มีทั้ง ดีเวย์น เหว็ด, ชาคิล โอนีล, เลอบรอน เจมส์, ชอนซีย์ บิลล์อัพส์ หรือว่า อัลเลน ไอเวอร์สัน ต่างมาหาความสำราญดั่งข้างต้น อย่างไรก็ดี การ์เน็ตต์ ยังถูกแฉอีกว่ามีเซ็กซ์กับบรรดาสาวที่เป็นทีมเชียร์ บอสตัน เซลติกส์

ซึ่ง พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด วัย 37 ปี เคยมีข่าวเชิงชู้สาวกับ คริสตี หนึ่งในทีมเชียร์เซลติกส์ ผู้ที่โดนไล่ออกจากทีมไป เหตุผลจากมีสัมพันธ์สวาทกับ การ์เน็ตต์ อย่างไรก็ตาม ถึงวันนี้ "ปอมปอมเกิร์ล" รายข้างต้นยังคงเลี้ยงดูบุตรที่คาดว่าจะเกิดกับ "เค.จี." โดยแหล่งข่าวเผยว่า ผู้เล่นดีกรีออล-สตาร์ 15 สมัย ยังมีการซื้อตั๋วปีให้มานั่งชมเกม เซลติกส์ อยู่ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น