xs
xsm
sm
md
lg

"เหว็ด"เชื่อเกม 5 ดีสุดซีรีส์ "เจมส์"เน้นฮีตต้องชนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

2 สตาร์ ฮีต ซ้อมหนัก
ดีเวย์น เหว็ด การ์ดจอมทัพ ไมอามี ฮีต เชื่อมั่นการเผชิญหน้ากับ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ในศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) รอบชิงชนะเลิศ เกม 5 จะเป็นเกมดีสุดของซีรีส์ ด้าน เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดคู่หู เน้นทีมต้องชนะ

จอมแม่นวัย 31 ปี ป่านประสบการณ์รอบชิงฯ NBA 2 ครั้งแรก (ชนะ 1 แพ้ 1) โดยต้องตัดสินถึงเกม 6 ก่อนพิชิต โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ 4-1 เกม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นการประเดิมโทรฟี "แลร์รี โอ ไบรอัน" ของ "คิงเจมส์"

หลังจากซีรีส์เท่ากัน 2-2 เกม ฮีต ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับเมื่อ 2 ปีก่อน โดย ทีมจากถิ่น อเมริกัน แอร์ไลนส์ อารีนา ปราชัยแก่ "แมฟส์" เกม 5 และ 6 ตามสถิติผู้ชนะเกม 5 จะเป็นแชมป์ 20 จาก 27 ครั้ง

"ดี-เหว็ด" กล่าว "ผมคิดว่าเกม 5 ควรจะเป็นเกมดีสุดของซีรีส์ ทั้งสองทีมต่างรู้ทางซึ่งกันและกัน และรู้ว่าแต่ละฝ่ายต้องทำอย่างไร และมันน่าจะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น"

ส่วน "แอลบีเจ" เผย "ผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่เราต้องชนะ 2 เกมติด ผมไม่ได้บอกว่าส่งผลให้เราชนะ แต่เราต้องเล่นด้วยความรู้สึกแบบเดียวกับที่เราตกเป็นรอง 1-2 เกม หรือกรณีใดก็ตาม เรารอไม่ได้อีกแล้ว"

ด้าน ทิม ดันแคน ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์สูง สเปอร์ส ต่างกระตุ้นเพื่อนๆ เอาชนะคู่แข่งสั่งลาเกมสุดท้ายของฤดูกาล ณ สนามเอที แอนด์ ที เซ็นเตอร์ "มันคือเกมที่เราแพ้ไม่ได้ เราไม่ต้องการไปเยือนเมื่อเหลืออีก 2 เกมที่บ้านของพวกเขา มันจะเป็นความกดดันมหาศาล หากเราต้องไปที่นั่นและชนะ 2 เกม"
กำลังโหลดความคิดเห็น