xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" เชื่อเลเกอร์สฮึด หากสเปอร์สซิว NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี หวังยืดสถิติคว้าแชมป์หนี ดันแคน
โคบี ไบรอันท์ ซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส หวังชัยชนะของ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ในศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) รอบชิงชนะเลิศ ปี 2013 จะเป็นแรงกระตุ้นแก่ต้นสังกัดล่าความสำเร็จซีซันหน้า

หาก ทิม ดันแคน ขวัญใจแห่งถิ่น เอที แอนด์ ที เซ็นเตอร์ สามารถปราบ ไมอามี ฮีท ลงได้ (แข่งระบบ 4 ใน 7 เกม) ในรอบชิงฯ NBA จะทำให้ ฟอร์เวิร์ดวัย 37 ปี ชูโทรฟี "แลร์รี โอ ไบรอัน" ครั้งที่ 5ในอาชีพของตน ทาบสถิติ ไบรอันท์ ทันที

ชูตติวงการ์ดวัย 34 ปี กล่าว "เป้าหมายของผม คือ คว้าแชมป์มากกว่า 5 ครั้ง หากเขาทำได้ หวังเป็นอย่างยิ่งสิ่งนั้นจะผลักดันเราเร่งทุ่มทุนสร้าง เพื่อทำให้เราแน่ใจว่า เราจะกลับมาในฤดูกาลหน้า และปีต่อๆ ไป"

นอกจากนี้ ผู้เล่นดีกรี ออล-สตาร์ 15 สมัย มั่นใจผองเพื่อน "ม่วง-ทอง" ยังมีลุ้นแชมป์ หาก ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์จอมแกร่ง ไม่หนีจากถิ่น สเตเปิล เซ็นเตอร์ พร้อมเผยทีมต้องการเสริมผู้เล่นดาวรุ่ง และมีความคล่องตัว

"ผมต้องการเห็นพวกเราอยู่ด้วยกันฤดูกาลหน้า ซึ่งเราพบความผิดหวังในฤดูกาลนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ เราจะต้องปรับด้านการยืนระยะ และมีผู้เล่น 2-3 คน ที่ปิดช่องว่างในสนามอย่างรวดเร็ว หากเราทำได้ มันจะเป็นโอกาสของเรา" โคบี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น