xs
xsm
sm
md
lg

แฟนชนคนเซ็ง “บอลลูน” ไม่เสี่ยงถ่าย “สโนว์โบว์ล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอลลูน ยักษ์ไม่ขอขึ้นฝ่่าอากาศหนาว
แฟนๆ อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) คงไม่ได้เห็นภาพในมุมสูง หรือ “เบิร์ด อาย วิว” เมื่อจะไม่มีบอลลูนยักษ์ลอยขึ้นไปถ่ายทอดสดบรรยากาศลงมาในสนามเม็ตไลฟ์ สเตเดียม ที่จะใช้จัดแข่งศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 ต้นเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า เหตุจากหวั่นสภาพอากาศที่หนาวเหน็บทำพิษ

ในการถ่ายทอดสด อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) โดยเฉพาะเกมใหญ่อย่าง ซันเดย์ไนท์ หรือ มันเดย์ไนท์ แฟนๆ มักได้เห็นภาพถ่ายมุมสูงจาก “บอลลูน” ที่ลอยขึ้นไปเหนือสนามต่างๆ แต่สำหรับ ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 ที่เม็ตไลฟ์ สเตเดียม ในมหานครนิวยอร์ก เราคงไม่ได้เห็นเจ้าบอลลูนยักษ์ ลอยขึ้นไปทำหน้าที่ตามปกติ

โดย เกร็ก พอพเพนเฮาส์ หัวหน้านักบินของกู๊ดเยียร์ สปอนเซอร์ในการสนับสนุนนำ “บอลลูน” ขึ้นไปจับภาพทางอากาศ ให้เหตุผลว่า “เราคงไม่นำบอลลูนขึ้นไป เราคงเก็บเครื่องบินที่ลอยได้ด้วยก๊าซไว้ในฐานช่วงหน้าหนาว”

ด้าน เชน วินน์ โฆษกสนามเม็ตไลฟ์ ยืนยันเรื่องดังกล่าวเช่นกันว่า “พวกเขาจะไม่นำบอลลูนขึ้น แม้สภาพอากาศดีก็ตาม โดยปกติกลางเดือนพฤศจิกายน เจ้าสนูปปี้ วัน และสนูปปี้ ทูว์ มีโปรแกรมขึ้นไปในช่วงสภาพอากาศที่อบอุ่น”

โดย เจ้าบอลลูน หรือเครื่องบินที่ลอยได้ด้วยก๊าซฮีเลียม ปกติแล้วจะไม่บินขึ้นช่วงหน้าหนาวที่อาจมีหิมะ ฝน และลูกเห็บ กระหน่ำ เพราะสามารถปั่นป่วนจนเครื่องหยุดทำงาน อาจนำมาซึ่งโศกนาฏกรรรมที่ไม่คาดฝันได้
มุมเหนือสนาม เม็ตไลฟ์ แฟนๆ คงไม่ได้เห็น
กำลังโหลดความคิดเห็น