xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาสส์” หักเขากระทิงเปิดไทยโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาสส์ คว้าชัยแมตซ์แรก
โรบิน ฮาสส์ นักเทนนิสมือ 60 ของโลกชาวดัตช์ ประเดิมทัวร์นาเมนต์ ไทยแลนด์ โอเพน 2013 ได้อย่างสวยหรูหลังโชว์ฟอร์มอัดคู่แข่งจากสเปนไปแบบสบายมือ 2 เซตรวด ในการแข่งขันเมนดรอว์ชายเดี่ยวรอบแรก เมื่อวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ส่วน มิลอส ราโอนิค มือ 3 ของรายการจากแคนาดา เดินทางถึงไทยแล้ว

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ ไทยแลนด์ โอเพน 2013 ชิงเงินรางวัลรวม 567,530 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 17 ล้านบาท) ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 23 กันยายน เปิดฉากการแข่งขันวันแรกด้วยประเภทชายเดี่ยว รอบเมนดรอว์

โดยแมตช์ชายเดี่ยวคู่เปิดสนาม โรบิน ฮาสส์ มือดังจากแดนกังหันลม ลงสนามพบกับ แดเนียล จิเมโน-เทรเวอร์ คู่แข่งจากสเปน ซึ่งปรากฏว่า ฮาสส์ โชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้นไล่ยิงวินเนอร์ และวางบอลได้แม่นยำกว่า ปิดแมตช์เอาชนะไปอย่างง่ายดาย 2-0 เซต 6-2, 6-4

ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ ฮาสส์ ตีตั๋วผ่านเข้ารอบ 2 ของการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อย โดยเข้าไปนั่งรอเจอกับผู้ชนะระหว่าง ยาร์คโค นิมิเนน มือ 7 ของรายการจากฟินแลนด์ที่เดินทางมาหวดที่ไทยจนแทบจะเป็นบ้านหลังที่ 2 ไปแล้ว หรือ อิกอร์ ซิสลิงค์ เพื่อนร่วมชาติ ต่อไป

ส่วนเวลา 14.10 น.ที่ผ่านมา มิลอส ราโอนิค นักเทนนิสมือ 1 ของแคนาดา เดินทางถึงเมืองไทยแล้วด้วยเที่ยวบิน LX180 จากเมืองซูริค สวิตเซอร์แลนด์ ก่อนเตรียมตัวลงหวด ไทยแลนด์ โอเพน รอบสอง เนื่องจากได้บายในฐานะมือวางอันดับ 3 ของรายการ พบกับผู้ชนะระหว่าง มารินโก มาโตเซวิช จากออสเตรเลีย หรือ “จูเนียร์” วิชยา ตรงเจริญชัยกุล ดาวรุ่งไทยที่ได้สิทธิ์ลงแข่งในฐานะมือไวลด์การ์ด

แดเนียล สู้ไม่ไหว
ราโอนิค ถึงเมืองไทยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น