xs
xsm
sm
md
lg

สุดทน! แมวดำไล่ “ดิ คาดิโอ” สตาร์ทห่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โดนสั่งเด้งเป็นที่เรียบร้อย
“แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นสโมสรความอดทนต่ำ หลังจัดการตะเพิด เปาโล ดิคานิโอ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนออกจากตำแหน่งกุนซือของทีมเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังออกสตาร์ทฤดูกาลย่ำแย่ โดยตั้ง เควิน บอล คุมทีมขัดตาทัพ

ซันเดอร์แลนด์ ออกสตาร์ท 5 เกม ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ด้วยผลงานแย่เกินรับไหว เก็บได้เพียง 1 คะแนน จากผลงานเสมอ 1 แพ้ 4 จมอยู่ท้ายตาราง เป็นเหตุให้ เปาโล ดิคานิโอ ผู้จัดการทีมจอมโวย โดนบอร์ดบริหารตัดสินใจประกาศแยกทางกับผู้จัดการทีมเมืองมะกะโรนีเรียบร้อย

โดยแถลงการณ์จากสโมสร ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา ระบุว่า “สโมสรฟุตบอล เอเอฟซี ซันเดอร์แลนด์ ได้ประกาศแยกทางกับ เปาโล ดิ คานิโอ เป็นที่เรียบร้อยในเย็นวันนี้ และจะให้ เควิน บอล สตาฟฟ์โค้ชเข้ามาทำหน้าที่แทนกว่าจะมีการประกาศแต่งตั้งกุนซือคนใหม่”

สำหรับ เควิน บอล จะเข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่ในถิ่น สเตเดียม ออฟไลท์ แบบขัดตาทัพ จนกว่าสโมสรจะมีการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน ดิ คานีโอ ที่ผลงานแย่ สถิติตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วรวม 13 เกม แม้จะรอดจากการตกชั้นแต่ก็คว้าชัยได้แค่ 3 เกม เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น