xs
xsm
sm
md
lg

“ดิ คานิโอ” ขู่ปรับเงินแข้งแมวดำถ้าน้ำหนักเกิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ คานิโอ โชว์เฮี้ยบก่อนเปิดซีซัน
เปาโล ดิ คานิโอ ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบของ ซันเดอร์แลนด์ ออกมาดดุขุนลูกทีมฝึกซ้อมเรียกสภาพความฟิตของร่างกายอย่างหนักในช่วงปรีซีซัน พร้อมขู่ปรับเงินนักเตะในทีมหากจับได้ว่าใครมีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นจากเดิม 2 กิโลกรัม

กุนซือชาวอิตาเลียน เวลานี้อยู่ในระหว่างคุมทีมซ้อมก่อนเตรียมสู้ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ 2013/14 โดยงวดนี้เข้มงวดเรื่องห้ามนักเตะดื่มแอลกฮอลล์ก่อนลงสนาม เพราะจะทำให้วิ่งไม่ไหว และไล่บอลกับคู่แข่งในสนามไม่ทัน

ล่าสุด ดิ คานิโอ ออกกฎเฮี้ยบเพิ่มอีกข้อในช่วงปรีซีซันว่า ให้นักเตะทุกคนพยายามรักษาสภาพร่างกายให้สมบูรณ์อยู่เสมอ และหากใครมีน้ำหนักส่วนเกินเพิ่มขึ้น 2 กิโลกรัม ก็เตรียมตัวโดนปรับเงินได้เลย โดยกล่าวว่า “ถือเป็นเรื่องปกติในพรีเมียร์ลีก ที่นักเตะควรถูกลงโทษหากใครแหกกฎขึ้นมา”

“ใครก็ตามที่กลับมาแล้วจับได้ว่ามีน้ำหนักเพิ่มขึ้น 2 กิโลกรัม เราจะปรับเงินพวกเขา เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยทดสอบมาแล้วและทุกคนคงรู้ดีว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วเราจบที่อันดับใด ดังนั้น เมื่อคุณกลับมาทำงานอีกครั้งก็ควรมีความพร้อม และมันคงเป็นเรื่องที่บ้ามากหากน้ำหนักมันขึ้นภายในระยะเวลาอันสั้น”

“ที่ผ่านมา สมัยที่ยังเป็นนักเตะ ผมเคยกลับจากช่วงปิดฤดูกาลมาพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่น้ำหนักเพิ่มขึ้น 10-11 กิโลกรัม ปรากฏว่าเขาไม่ได้ลงสนามทั้งฤดูกาล เพราะมีปัญหาบาดเจ็บและน้ำหนักตัว ดังนั้น พวกเขาควรซ้อมให้หนัก” กุนซือแมวดำ ทิ้งท้าย
ใครน้ำหนักเกินเจอดีแน่
กำลังโหลดความคิดเห็น