xs
xsm
sm
md
lg

“ดี-โรส” โวคัมแบ็กแกร่งและเร็วกว่าเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรส พร้อมคืนสนามซีซันหน้า
เดอร์ริค โรส ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกโรงคุยโว ตนกลับมาคราวนี้ด้วยสภาพร่างก่ายอันแข็งแกร่ง และรวดเร็วยิ่งกว่าเดิม หลังพักรักษาการบาดเจ็บ 1 ฤดูกาลเต็ม

ผ่านไปร่วม 18 เดือน นับตั้งแต่จอมแม่นวัย 25 ปี ผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า เพลย์ออฟ รอบแรก ฤดูกาล 2010-11 เกม 1 กับ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ทว่าสิ่งนั้นไม่เคยบั่นทอนความเชื่อมั่นของสตาร์แห่งถิ่น ยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ที่จะคัมแบ็กในฤดูกาล 2013-14 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นปลายเดือนตุลาคมนี้

การ์ดขวัญใจสาวก “กระทิงเปลี่ยว” กล่าว “สำหรับผม ผมเป็นคนที่แข็งแกร่ง แต่วิธีการเล่นของผม ผมมักอาศัยลูกเล่นในการขึ้นเลย์อัป และการทำแบบนั้นมันเป็นเรื่องไร้สาระ เมื่อบอลลงห่วงแล้วคู่แข่งไม่โดนจับฟาวล์ ดังนั้นผมต้องปรับให้คุ้นเคยกับการชู้ตแบบต่างๆ ฤดูกาลนี้ ผมมีทีเด็ดมากกว่าเดิม ผมคิดว่าการส่งบอลลงห่วงโดยการชู้ต ผมจะสามารถปิดสกอร์มากมาย”

“ผมคิดว่าผมรวดเร็วขึ้น, ร้ายกาจขึ้น และผมจะลงสนามฤดูกาลนี้ โดยปราศจากอาการบาดเจ็บรบกวน แค่ต้องพยายามยืดกล้ามเนื้อ และทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้ เพื่อรักษาสภาพร่างกายของผม เมื่อคุณเข้าสู่ลีกใหม่ๆ คุณเป็นนักกีฬาพรสวรรค์สูง คุณจะไม่ค่อยใส่ใจกับการวอร์ม-อัป หรืออะไรทั้งนั้น แต่ตอนนี้เป็นปีที่ 6 ของผมแล้ว ดังนั้นผมต้องทำอย่างจริงจัง เพื่อป้องกันการบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น