xs
xsm
sm
md
lg

ผู้เล่นรักบี้ห่าม!! เติมหูกระต่ายนายกฯอังกฤษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเมรอน โดนเล่นเสียแล้ว
มานู ตุยลาจี เซนเตอร์รักบี้ทีมชาติ บริติช แอนด์ ไอริช ไลออน์ส ออกโรงขอโทษ หลังจากเติม 2 นิ้วเป็นหูกระต่ายที่ศีรษะของ เดวิด คาเมรอน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ระหว่างถ่ายภาพหมู่หน้าบ้านหมายเลข 10 ถนนดาวนิงกรุงลอนดอน เมื่อวันจันทร์ที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

ตุยลาจี เล่นตลกแบบไม่รู้กาลเทศะแอบเติมหูกระต่ายใหักับ คาเมรอน ทางด้านหลัง ระหว่างถูกเชิญไปร่วมงานเลี้ยง เพราะสร้างชื่อให้กับประเทศด้วยการเอาชนะซีรีส์ ออสเตรเลีย 2-1 พร้อมกับนำถ้วยแชมป์ไปโชว์ นอกจากนี้ยังมอบเสื้อหมายเลข 10 ให้กับท่านผู้นำด้วย

ร้อนถึง ตุยลาจี ที่เกิดใน ซามัว ปัจจุบันเล่นให้ เลสเตอร์ ไทเกอร์ส ต้องออกมาขอโทษการกระทำครั้งนี้ผ่านทาง “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า “ขอโทษสำหรับเรื่องบ้าๆ ระหว่างถ่ายรูปหมู่ ซึ่งผมไม่มีประสงค์ร้ายใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเป็นวันที่ยอดเยี่ยมและต้องขอบคุณนายกรัฐมนตรีที่เป็นเจ้าภาพเชิญเราไปในครั้งนี้”

ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ตุยลาจี ทำพฤติกรรมสุดห่ามเช่นนี้ เพราะก่อนหน้านี้ก็โดดจากเรือข้ามฟาก เฟอร์รี หลังจากฉลองตำแหน่งแชมป์โลกเมื่อปี 2011 ทำให้ถูกตำรวจ นิว ซีแลนด์ กักตัวและตักเตือน ก่อนที่จะถูกอังกฤษปรับเงิน 3,000 ปอนด์ (ประมาณ 150,000 บาท)
ตุยลาจี เล็งจังหวะแชะภาพพอดี
เอาถ้วยแชมป์และเสื้อมาโชว์
ตอนโดดน้ำจากเรือข้ามฟาก
กำลังโหลดความคิดเห็น