xs
xsm
sm
md
lg

"มาร์เกวซ" รับพลาดเอง-ลั่นคัมแบ็กเรซหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์เกวซ พอใจ 20 แต้ม
มาร์ก มาร์เกวซ นักบิดดาวรุ่งชาวสแปนิช เผยตนรู้สึกพอใจผลงานตัวเอง แม้พลาดโอกาสคว้าแชมป์การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบ สนาม 13 รายการ "ซาน มาริโน กรังปรีซ์" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา

รุกกีวัย 20 ปี ที่เพิ่งทุบสถิติรอบควอลิฟาย ออกสตาร์ทจากตำแหน่งโพล โพสิชัน แต่กลับถูก ฆอร์เก ลอเรนโซ คู่ปรับจาก ยามาฮ่า แฟ็คทอรี เรซซิง บิดคันเร่งแซงหน้าตั้งแต่สิ้นสัญญาณไฟ แถมยังหล่นไปอยู่อันดับ 4 ช่วงต้นเรซ ก่อนสู้ยิบตาเบียด วาเลนติโน รอสซี และ ดานี เปโดรซา เข้าป้ายอันดับ 2

นักบิดอนาคตไกล เรปโซล ฮอนด้า กล่าว "ตอนแรกเราเสียเวลามากเกินไป และเกิดความผิดพลาดบางอย่าง ดังนั้นเราจึงช้าไป 2 วินาที แต่นี่เป็นปีแรกของผมใน โมโต จีพี มันเป็นเรื่องประสบการณ์ล้วนๆ และบางทีผมจะพยายามลดความผิดพลาดให้เหลือน้อยที่สุด"

"แม้ว่าเราต้องสู้เพื่อชัยชนะ ภาพรวมในเรซของเราถือว่าน่าพอใจ ผมรู้สึกแกร่งขึ้นตั้งแต่ช่วงกลางจนจบเรซ 20 คะแนน ถือเป็นกุญแจสำคัญ เพราะผมหล่นไปอยู่อันดับ 4 เป็นส่วนใหญ่ และกลับมาจบเรซด้วยอันดับ 2 ดังนั้นผมคิดว่ามันค่อนข้างมีความหมาย ยังมีอีก 5 เรซ รออยู่ กับคะแนนสะสมอีกมากมาย ดังนั้นผมจะรักษาสภาพจิตใจ และคุณจะเห็น มาร์ก คนเดิมบนแทร็ก"
กำลังโหลดความคิดเห็น