xs
xsm
sm
md
lg

ผีแค่อดีต “โด้” ลั่นขอแขวนเกือกชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ เมินกลับรังผี
คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส ต่อสัญญากับ รีล มาดริด เป็นเวลา 5 ปี ซึ่งทำให้ตนกลายเป็นนักเตะค่าจ้างแพงสุดในโลก พร้อมประกาศขอปิดฉากอาชีพกับ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส สะบัดปากกาบนสัญญาฉบับใหม่ ณ สนามซานติอาโก เบร์นาบิว เมื่อวันอาทิตย์ตามวัน-เวลาท้องถิ่นประเทศสเปน กับ ฟลอเรนติโน เปเรซ ปีระธานสโมสร หลังจากประเดิมสกอร์แรกในลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ เกมเสมอกับ บียาร์รีล 2-2 สยบข่าวลือรีเทิร์นสวมยูนิฟอร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ภายใต้สัญญาฉบับใหม่ “ราชันชุดขาว” จะต้องจ่ายเงินแก่ อดีตแข้ง สปอร์ติง ลิสบอน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ต่อปี หลังหักภาษีและไม่รวมโบนัส มากกว่า แกเร็ธ เบล นักเตะค่าตัวแพงสุดในโลก ที่รับค่าจ้างอยู่ 8.3 ล้านปอนด์ (415 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล เกือบ 2 เท่า และสูงกว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดศูนย์หน้าชาวสวีดิชของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 8.5 แสนปอนด์ (42.5 ล้านบาท) ต่อปี

ปีกจอมสับวัย 28 ปี กล่าว “ผมมีความสุขมาก ผมจะอยู่ที่นี่ต่อไปอีก 5 ปี ผมแค่ต้องการคว้าแชมป์ให้สโมสรแห่งนี้ ผมขอบอกตามตรง ทุกคนรู้ผมเคยอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด 6 ปี มันกลายเป็นอดีตไปแล้ว ตอนนี้สโมสรของผมคือ รีล มาดริด นี่คือบ้านของผม ครอบครัวของผมอยู่ที่นี่ ผมให้เกียรติทุกสโมสรที่สนใจผม แต่พวกเขารู้การตัดสินใจของผม เป้าหมายของผม คือ ปักหลักที่นี่ บางทีที่นี่อาจเป็นจุดจบของอาชีพ ไม่มีใครรู้อนาคตหรอก”
กำลังโหลดความคิดเห็น