xs
xsm
sm
md
lg

"ผี" ร่วมวงสิงห์ล่าลายเซ็น "บาร์คลีย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสส์ บาร์คลีย์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การทำทีมของ เดวิด มอยส์ ตกเป็นข่าวเรียมโดดร่วมวงกับ เชลซี ทีมคู่ปรับร่วมลีก เพื่อล่าลายเซ็นของ รอสส์ บาร์คลีย์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงตลอดเปิดเดือนมาราคมนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีค่าตัวราวๆ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท)

เจ้าหนูวัย 19 ปี โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมให้กับ "ท๊อฟฟี" นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล และถูก รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เรียกตัวไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อย ในชุดลงเตะฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มเอช กับ มอลโดวา และ ยูเครน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

รายงานข่าวจาก "ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส" เชื่อว่า ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่ต่างให้ความสนใจ บาร์คลีย์ ในช่วงตลอดซื้อขายรอบ 2 เดือนมกราคม หรือ รอไปจนถึงช่วงซัมเมอร์หน้า ด้วยสนนราคาราวๆ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท)

โดย เดวิด มอยส์ นายใหญ่เลือดสกอต หวังจะดึงตัวเด็กเก่ารายนี้ไปใช้งานในถิ่นโอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด เพื่อคุมแดนกลาง ร่วมกับ มารูยาน เฟลไลนี ดาวเตะหัวฟูของเบลเยี่ยมที่คว้าตัวมาก่อนหน้านี้ ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ที่ได้เห็นฟอร์มเต็มสองตาในเกมบุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หวังจะคว้า บาร์คลีย์ มาเป็นตัวแทนของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ในระยะยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น