xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" เสียงแข็งไม่ควรโดนปรับ 2 สโตรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูด ตามอยู่ 4 สโตรกก่อนรอบสุดท้าย
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน ให้สัมภาษณ์ยืนยัน การที่ตนเองถูกฝ่ายจัดการแข่งขันปรับโทษ 2 สโตรก ระหว่างการแข่งขันรอบที่ 2 ศึกกอล์ฟ "บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป" ไม่เรื่องไม่เหมาะสม หลังได้ชมภาพรีเพลย์ย้อนหลังหลายรอบ

ก้านเหล็กมือ 1 ของโลก ถูก สลักเกอร์ ไวท์ หัวหน้าฝ่ายควบคุมกฏของ พีจีเอ ทัวร์ ปรับโทษจำนวน 2 สโตรก หลังจบการแข่งขัน "บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป" รอบที่ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เนื่องจากทำผลกฏพยายามหยังหินที่บังลูกกอล์ฟออกทำให้ลูกขยับจากตำแหน่งเดิมเล็กน้อย

โดยทาง ฝ่ายควบคุมกฏของ พีจีเอ ทัวร์ ยืนยันหลังจากได้ชมภาพรีเพลย์ว่า ลูกกอล์ฟมีการขยับจริงหลังจาก ไทเกอร์ พยายามหยิบบางสิ่งบางอย่างที่ขว้างอยู่ออกไปก่อนตีช๊อตที่ 3 หลุม 1 และหากเขานำไปวางที่จุดเดิมจะเดินปรับ 1 สโตรก ซึ่งเมื่อเขาตีออกไปทันทีทำให้ถูกปรับ 2 สโตรก

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่วูดส์ ได้กลับไปชมภาพจากวีดีโอกลับมองว่า ในมุมมองของเขาการถูกปรับโทษครั้งนี้เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม "ในมุมมองของผม ผมคิดว่ามันมีการหมุนแค่นิดเดียวเท่านั้น ทั้งๆ ที่พวกเขาดูภาพรีเพลย์ซ้ำไปซ้ำมมา หลายรอบผมผิดหวังกับการตัดสินครั้งนี้"

สำหรับ สถานการณ์ล่าสุดหลังจบรอบที่ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) "พญาเสือ" ออกมาเก็บเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ จากการทำ 7 เบอร์ดี เสีย 2 โบดี สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาไล่หลัง จิม ฟิวริก เพื่อนร่วมชาติที่รั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยวอยู่ 4 สโตรก ก่อนเล่นรอบสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น