xs
xsm
sm
md
lg

“โดนัลด์” 4 ร่วม, 3 โปรมะกันนำร่วมสวิงอาร์บีซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุก โดนัลด์ เริ่มผลงานดี
การแข่งขันกอล์ฟ อาร์บีซี เฮอริเทจ วันที่ 2 มีอันต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย โดย ลุก โดนัลด์ นักกอล์ฟขวัญใจชาวเมืองผู้ดี ไต่ขึ้นมารั้งที่ 4 ร่วม หลังจบวันเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ขณะที่ โปรชาวอเมริกัน 3 รายครองตำแหน่งผู้นำร่วม

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ “อาร์บีซี เฮอริเทจ” ชิงเงินรางวัลรวม 5.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 174 ล้านบาท) ที่สนามฮาร์เบอร์ ทาวน์ กอล์ฟ ลิงค์ส ระยะ 7,101 หลา พาร์ 71 รัฐเซาธ์แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบที่สอง

ผลปรากฏว่า ฝ่ายจัดการแข่งขันต้องเลื่อนการแข่งขันในรอบนี้ออกไปก่อนเนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย และมีนักกอล์ฟหลายคนยังตีไม่จบโดยจะต้องกลับมาแข่งกันต่อในวันอาทิตย์เวลา 08.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งผู้นำในรอบนี้ตกเป็นของโปร 3 รายจากสหรัฐฯ อย่าง เควิน สตรีลแมน, ชาลีย์ ฮอฟฟ์แมน และ สตีฟ เลบรุน มีสกอร์รวมเท่ากันที่ 6 อันเดอร์พาร์

ขณะที่ ลุก โดนัลด์ อดีตมือ 1 ของโลกจากอังกฤษตามมาอยู่ที่ 4 ร่วมกับ บิล สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ ส่วน มาร์ติน คายเมอร์ จากเยอรมนีที่ทำเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 3 อันเดอร์ อยู่ที่ 13 ร่วม จิม ฟิวริก จอมเก๋าของเจ้าถิ่นสกอร์รวมอีเวนต์พาร์ อยู่ที่ 51 ร่วม

สำหรับโปรกอล์ฟชื่อดังที่ไม่ผ่านการตัดตัวตามที่ฝ่ายจัดการแข่งขันกำหนดไว้ที่ 1 โอเวอร์พาร์ ได้แก่ แบรนด์ท สนีเดเกอร์ สวิงชาวอเมริกัน, นิโคลลัส โคลแซร์ตส์ จากเบลเยี่ยม, วีเจย์ ซิงห์ จากฟิจิ และ เออร์นี เอลส์ ของแอฟริกาใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น