xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานเชื่อ “เดอะ ค็อป” ยังต้อนรับ “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
เอียน รัช แข้งระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ทีมดังจากเกาะอังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่าแฟนบอล “หงส์แดง” จะให้อภัย หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัย ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวไม่จงรักภักดีต่อสโมสร และต้องการเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 26 ปี ยังเหลือการคาดโทษอีก 2 นัด จึงจะหลุดโทษแบนห้ามลงเล่น จากทั้งหมด 10 นัดต่อเนื่องจากซีซันที่แล้ว ในจังหวะที่เจ้าตัวจงใจฝังเขี้ยวลงบนแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังของ เชลซี เมื่อช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว

อดีตจอมถล่มประตูวัย 51 ปี เปิดเผยผ่าน “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อดังแดนผู้ดีว่า “เราทุกคนล้วนได้รับการหยิบยื่นโอกาส ซัวเรซ ก็เช่นกันที่เขาจะเรียนรู้และได้รับบทเรียนจากสิ่งนี้ ตอนนี้เขาทำให้แฟนบอลได้เห็นว่าเขามีใจให้ ลิเวอร์พูล เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งหากเขาทุ่มเทให้ทีมอย่างเต็มที่ แฟนบอลก็พร้อมที่จะสนับสนุนเขาอีกครั้ง”

“เฉกเช่นเดียวกับกรณีของ รูนีย์ ที่มีข่าวกับ เชลซี เขาก็ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่มีให้สโมสร ซึ่งเป็นการซื้อใจแฟนบอลกลับคืนมา และสำหรับ ซัวเรซ ผมเชื่อว่าบรรยากาศที่แฟนบอล “หงส์แดง” ตะโกนร้องเรียกชื่อเขาจะกลับมาอีกครั้ง และรักเขาเหมือนเดิม” เอียน รัช กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น